Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Công ty marketing truyền thông xã hội hàng đầu Malaysia tiến quân sang Việt Nam
Như Loan - 07/08/2017 16:50
 
PersonEdge Việt Nam đã đi vào hoạt động chính thức tại Việt Nam kể từ ngày 1/8/2017 với văn phòng đặt tại phòng G07, block G07 Tòa nhà The Manor, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Lễ ra mắt PersonEdge Việt Nam
Lễ ra mắt PersonEdge Việt Nam

Kể từ khi được thành lập tại Malaysia, PersonEdge đã tiên phong và tập trung vào việc lên chiến lược, quản lý và thực hiện các kế hoạch marketing truyền thông xã hội đem lại hiệu quả cao cho các thương hiệu trong và ngoài nước.

PersonEdge đã trở thành một trong những công ty marketing truyền thông xã hội hàng đầu tại Malaysia với các khách hàng lớn như SKII, Asus, Nivea, Dior và các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu khác như LongChamp, Crocodile, Great Easten, Nandos.

Sau khi nghiên cứu về thị trường Việt Nam, PersonEdge đã quyết định mở rộng thị trường bằng việc mở công ty con có văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh với mong muốn tăng cường hỗ trợ và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp marketing truyền thông xã hội tại Việt Nam.

Bà Choo Mei Sze, nhà sáng lập PersonEdge cho biết, việc mở rộng hoạt động tới Việt Nam là một bước đi chiến lược khi thị trường Việt Nam - một trong những thị trường tiềm năng trong việc phát triển các hoạt động marketing truyền thông xã hội ở châu Á với số lượng người sử dụng điện thoại trên tổng dân số gia tăng nhanh chóng trong 5 năm gần đây.

"Sự mở rộng của chúng tôi vào thị trường Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của Person Edge, khi chúng tôi giới thiệu dịch vụ của mình tới một thị trường mới. Với phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang phát triển đáng kể ở quốc gia này và số lượng người sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng, đặc biệt là thế hệ trẻ, việc mở rộng sang Việt Nam là một quyết định chiến lược của PersonEdge khi xu hướng truyền thông hiện nay là tập trung nhiều hơn vào các chiến dịch dựa trên kỹ thuật số, kết hợp giữa trực tuyến và các hình thức truyền thông xã hội”, bà Choo Mei Sze cho biết.

Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng trong việc phát triển các hoạt động marketing truyền thông xã hội ở châu Á với số lượng người sử dụng điện thoại trên tổng dân số gia tăng nhanh chóng trong 5 năm gần đây.

Bà Mei Sze tin rằng việc mở rộng sang thị trường Việt Nam sẽ mở đường cho các các thương hiệu Malaysia và thương hiệu quốc tế (hiện đang hợp tác với các doanh nghiệp Malaysia) để tiếp tục xây dựng mở rộng thương hiệu của mình tại thị trường đang phát triển ở Việt Nam.

"Các thương hiệu đang ngày càng phát triển và chúng tôi nhận thấy nhu cầu đang ngày càng tăng về phương tiện truyền thông xã hội cũng như các giải pháp kỹ thuật số với khả năng tạo ra và mở rộng hiệu quả hình ảnh cho thương hiệu. Chúng tôi rất hào hứng về việc mở rộng sự hiện diện của PersonEdge đến một thành phố đang phát triển nhanh như TP.Hồ Chí Minh và mong muốn trở thành cầu nối giữa các công ty, các thương hiệu trên khắp Đông Nam Á và các thị trường mà chúng tôi hoạt động. Là một công ty độc lập và phát triển nhanh, chúng tôi cam kết phát triển cùng khách hàng và đối tác của mình để giúp họ có được nền tảng thương hiệu vững chắc trong thị trường luôn thay đổi và đầy cạnh tranh ", Mei Sze cho biết.

Bà Shirley Wong – người hoạch định chiến lược tại PersonEdge Malaysia sẽ đảm nhận vị trí quản lý văn phòng PersonEdge Việt Nam, trong đó có 2 nhiệm vụ trọng tâm chính bao gồm mở rộng quan hệ với đối tác và thực hiện các hoạt động marketing truyền thông xã hội cho các đối tác tại Việt Nam. 

Với  việc bổ nhiệm bà Shirley Wong  dẫn dắt thị trường Việt Nam, PersonEdge hy vọng công ty sẽ trở thành một trong những đối tác chiến lược hàng đầu cho các hoạt động marketing truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Những điều không nên chia sẻ trên mạng xã hội Facebook
Ảnh của con, bàn luận về công việc của bản thân, địa chỉ hoặc số điện thoại... là những điều tuyệt đối không nên đăng trên mạng xã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư