Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty Nestlé khánh thành Nhà máy Bông Sen tại Hưng Yên
Chí Cường - 19/05/2017 10:34
 
Chiều ngày 18/5, Công ty Nestlé Việt Nam đã khánh thành Nhà máy Bông Sen đặt tại khu Công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên sau 14 tháng khởi công xây dựng.
TIN LIÊN QUAN
Phó chủ tịch tỉnh
Ông Nguyễn Minh Quang - Phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên, tại Việt Nam uy tín thương hiệu của Nestlé đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng.

Ông rất hoan nghênh tập đoàn đã đầu tư 1.600 tỉ đồng (tương đương 70 nghìn USD) vào nhà máy mới tại Hưng Yên tạo thêm việc làm cho người lao động cũng như đóng góp vào sự phát triển cho tỉnh tương lai và khẳng định tỉnh Hưng Yên sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho khu công nghiệp Thăng Long II về việc đảm bảo trật tự an toàn, hình thành môi trường hoạt động của nhà máy phát triển tốt nhất.

.
Bà Wan Ling Martello - Phó Chủ tịch Tập đoàn Nestle phụ trách khu vực châu Á, châu Đại Dương và châu Phi: “Tôi tự hào trước những khoản đầu tư quan trọng của Nestlé tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Nestlé với những thị trường mới nổi nói chung và Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều biến động. Trong những năm qua, kết quả kinh doanh của Nestlé Việt Nam khá tốt, điều này có được nhờ thị trường tiêu dùng ngày càng mở rộng, môi trường kinh doanh thuận lợi. Chúng tôi có tầm nhìn lâu dài và niềm tin chắc chắn vào tiềm năng của đất nước".

.

át biểu tại buổi lễ, ông Ganesan Ampalavanar - Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - cho biết, với nhà máy mới này, Nestlé sẽ có thể phát triển những sản phẩm mới, các loại thức uống dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, tạo ra hơn 200 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp cho người lao động tại Hưng Yên. Khoản đầu tư này khẳng định cam kết của Nestle với Việt Nam cho mục tiêu chính
Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - ông Ganesan Ampalavanar: "với nhà máy mới này, Nestlé sẽ có thể phát triển những sản phẩm mới, các loại thức uống dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, tạo ra hơn 200 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp cho người lao động tại Hưng Yên. Khoản đầu tư này khẳng định cam kết của Nestle với Việt Nam cho mục tiêu chính "Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khoẻ mạnh hơn".

Nestlé là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới với 328.000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Nestlé điều hành 6 nhà máy với hơn 2.000 nhân viên trên toàn quốc. Tới nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam là 520 triệu USD.

Một số hình ảnh tại buổi khánh thành Nhà máy Bông Sen đặt tại khu Công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên do phong viên Báo Đầu tư (baodautu.vn) ghi lại:

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư