Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công ty Tinh Hà: Đối tác của nhiều nhà sản xuất lớn tại Việt Nam
Hồng Sơn - 16/10/2017 16:14
 
Ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam đang chứng kiến dòng chảy đầu tư mạnh mẽ từ các thương hiệu toàn cầu. Trong số đó, nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã chọn Việt Nam làm nơi xây dựng nhà máy, dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về thiết bị, công nghệ và dịch vụ.

Đón đầu xu hướng đó, Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tinh Hà (chi nhánh của Tập đoàn Tinh Long, Đài Loan) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 tại Hà Nội. Đại diện Công ty Tinh Hà cho biết, hoạt động kinh doanh chính của Công ty là cung cấp dao cụ, mảnh cắt hợp kim, chấu cặp collet, đồ gá cao cấp, thiết bị đo lường, dưỡng khí, dưỡng kiểm ren, các thiết bị đo, máy tiện CNC, máy phay, dụng cụ cắt gọt, mũi khoan, các linh kiện máy phay, máy tiện… cho các doanh nghiệp, khách hàng hoạt động tại Việt Nam.

Để tạo lập uy tín trên thị trường, ngay từ ngày đầu, Công ty Tinh Hà xác định chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chất lượng cao cho các nhà sản xuất. Đó cũng là lý do mà Tinh Hà đã trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Sumitomo, Big Daishowa, Mittutoyo, Ojiyas, Zoller, Okuma, Maxmill, Aristech, Vargus, Marposs…

.
.

Với tiêu chí “Bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm, hết lòng phục vụ và đặt lợi ích của khách lên hàng đầu” nên đến nay, Công ty Tinh Hà đã trở thành đối tác của nhiều nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam như: Honda, Yamaha, Vap, Musashi, Yamazaki…Cùng với đó, Công ty cũng mở rộng hoạt động ra nhiều địa phương trong cả nước. Đến nay, Công ty Tinh Hà có thêm 2 chi nhánh  tại TP.HCM và Hải Phòng.

“Đến với Tinh Hà, khách hàng sẽ được làm việc với những chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng”, lãnh đạo Công ty Tinh Hà khẳng định.

Cũng theo đại diện Công ty Tinh Hà, tại Triển lãm và Hội nghị quốc tế lần thứ 5 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Hà Nội 2017) được tổ chức từ ngày 11 đến 13/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Công ty sẽ giới thiệu những công nghệ, sản phẩm mới nhất của các thương hiệu hàng đầu. Các đối tác, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các công nghệ, sản phẩm mới tại gian trưng bày của Công ty Tinh Hà tại Triển lãm để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng.

Tập đoàn Pou Chen (Đài Loan) ký hợp đồng thuê đất làm dự án “khủng” tại TP.HCM
Ngày 28/4, Công ty IDEA (Macao Commercial Offshore) Limited thuộc Tập đoàn Pou Chen (Đài Loan) đã ký thỏa thuận thuê đất tại KCN Tân Tạo, quận Bình Tân,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư