Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Công ty TNHH Kanayama Kasei Việt Nam khánh thành nhà máy nhựa ở Hà Nam
Mạnh Tùng - 26/11/2016 08:21
 
Sáng ngày 25/11/2016, tại Khu công nghiệp Đồng Văn II (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), Công ty TNHH Kanayama Kasei Việt Nam tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất các sản phẩm nhựa.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nakashima Chikatoshi - Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty Ka nayana  Kasei  Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, được tỉnh Hà Nam cấp giấy chứng nhận đầu tư vào ngày 11/5/2015.

Nhà máy của Công ty có tổng diện tích 7.000 m2, với vốn đầu tư 1.912.000 USD, chuyên sản  xuất các loại sản phẩm nhựa bao gồm các linh kiện và bộ phận với quy mô 785 tấn sản phẩm/năm.

Khi đi vào hoạt động, công ty sẽ tạo thêm công ăn việc làm cho trên 100 lao động và góp thêm vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hà Nam.

.
.

Ông Trần Xuân Dưỡng - Trưởng Ban Quản lý Các khu công nghiệp Hà Nam cam kết sẽ hỗ trợ nhà đầu tư với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, các cơ quan chức năng để tạo môi trường đầu tư kinh doanh tốt nhất cho công ty.

Ông Dưỡng cũng đề nghị Công ty Cổ phần Phát triển Hà Nam (thuộc tập đoàn đầu tư phát triển Việt Nam - VID) đảm bảo những điều kiện tốt nhất về cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp thực hiện, giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp.

Hà Nam cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Hội nghị xúc tiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư