Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Công ty Vedan Việt Nam trao tặng 25 nhà tình thương cho người nghèo
Như Đan - 27/10/2016 14:13
 
Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa phối hợp với các cơ quan, ban ngành có liên quan tổ chức trao tặng nhà tình thương cho các hộ nghèo tại tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Tham dự chương trình có đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam, đại diện Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Long Thành, Nhơn Trạch, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch, UBND xã Phước Thái, xã Phước Bình và đông đảo nhân dân địa phương.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, Công ty Vedan Việt Nam  nhiều năm qua đã có những hoạt động xã hội thiết thực thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng, chăm lo đời sống của người nghèo, các gia đình chính sách. Năm 2016, tổng cộng 25 nhà tình thương (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) với tổng trị giá hơn 01 tỷ đồng đã được công ty Vedan Việt Nam chính thức trao tặng cho các hộ nghèo tại 04 tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Hà Tĩnh.

Đây là hoạt động thường niên theo tinh thần và tâm huyết của Vedan Việt Nam trong hành trình chia sẻ, gắn kết và tạo điều kiện cho những hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội Việt Nam. Trong suốt hơn 7 năm qua, công ty đã đầu tư hơn 05 tỷ đồng dành cho việc xây tặng 175 căn nhà tình thương cho người nghèo.

Gia đình ông Nguyễn Văn Nở - xã Mỹ Xuân - Bà Rịa Vũng Tàu
Giao nhà cho gia đình ông Nguyễn Văn Nở , ở xã Mỹ Xuân - Bà Rịa Vũng Tàu.

Kể từ những ngày đầu tiên đầu tư phát triển kinh doanh tại Việt Nam đến nay, mỗi năm Công ty Vedan Việt Nam  đều tham gia  tích cực và triển khai hiệu quả các hoạt động xã hội như: trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức chương trình “Tết đến với mọi nhà”, tổ chức khám chữa bênh từ thiện, đóng góp tiền chăm lo cho các gia đình chính sách,…  

Ông Hsieh Jau Hwang – Trưởng Phòng Kế hoạch - Sách lược Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam cho biết : “Với phương châm luôn đặt sự phát triển bền vững của doanh nghiệp song hành với sự phát triển của xã hội. Hàng năm Công ty Vedan Viêt Nam  luôn đề cao việc đóng góp và hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước. Ngoài việc hoàn thành các mục tiêu hoạt động kinh doanh, Công ty Vedan Viêt Nam luôn xem trách nhiệm với cộng đồng, là nền tảng văn hóa riêng của Vedan”.

Với tiêu chí chia ngọt sẻ bùi và phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, công ty Vedan Việt Nam  xác định: chia sẻ với cộng đồng không chỉ là nghĩa cử mà còn là trách nhiệm, là tình cảm  của doanh nghiệp luôn gắn bó với đất nước, con người Việt Nam.

Đại diện Vedan tặng nhà TT cho ông Võ Văn An tại huyện Long Thành.
Đại diện Vedan tặng nhà tình thương cho ông Võ Văn An tại huyện Long Thành, Đồng Nai
tặng nhà cho bà Mai Thị Nhung - xã Núi Tượng - Tân Phú - Đồng Nai.
Tặng nhà cho bà Mai Thị Nhung - xã Núi Tượng - Tân Phú - Đồng Nai.
trao nhà cho gia đình bà Văn Thị Phúc - xã Phước Khánh - Nhơn Trạch - ĐN
Trao nhà cho gia đình bà Văn Thị Phúc - xã Phước Khánh - Nhơn Trạch - Đồng Nai
Trao nhà cho gia đình Dương Thành Long  - xã Phước Bình
Trao nhà cho gia đình Dương Thành Long - xã Phước Bình
Vedan Việt Nam tài trợ chương trình "Ngày Hội tái chế"
Chương trình "Ngày hội tái chế chất thải huyện Long Thành năm 2015" do UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai và Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư