Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Công ty Việt Sing ứng dụng ERP để giảm lãng phí
Nhã Nam - 09/07/2016 06:46
 
Để tối ưu hóa chi phí, tránh thất thoát, lãng phí, Công ty Việt Sing đã quyết định triển khai hệ thống ERP của Tập đoàn FPT.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing - Tập đoàn Onnex (gọi tắt là Việt Sing) đã vừa ký kết hợp đồng triển khai hệ thống ERP với Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS).

Theo đó, trong vòng 6 tháng, FPT IS sẽ tư vấn và triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP cho Việt Sing với đầy đủ 6 phân hệ: Kế toán tài chính; Quản lý Kho - Mua hàng; Quản lý Bán hàng; Quản lý Sản xuất; Quản lý Nhân sự; Kỹ thuật Hệ thống (CNTT). Quy mô triển khai tại Văn phòng và toàn bộ nhà máy sản xuất của Việt Sing.

.
.

Theo ông Nguyễn Đăng Dũng, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Công ty Việt Sing cho biết, mỗi năm Công ty đang bị thất thoát lãng phí khoảng 10-12% chi phí. Do đó, Công ty quyết định ứng dụng hệ thống ERP để kiểm soát tối ưu chi phí này, và có thêm nguồn đầu tư cho các hoạt động marketing, bán hàng.

“Việc triển khai hệ thống ERP ngay tại thời điểm Việt Sing mới thành lập là nền tảng giúp công ty có hệ thống quản lý tiên tiến, tự tin cạnh tranh trên thị trường và sẵn sàng hội nhập quốc tế. Một hệ thống quản trị tốt cũng giúp Việt Sing đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, ông Dũng nhấn mạnh.

Thông tin cho biết, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Việt Sing là doanh nghiệp mới được thành lập năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vệ sinh ngành giấy, bao gồm tã trẻ em, tã giấy người lớn, và băng vệ sinh phụ nữ.

Trong khi đó, theo ông Mai Công Nguyên, Tổng giám đốc Khối ngành Dịch vụ ERP FPT IS, chưa có nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa mạnh dạn đầu tư cho ERP ngay từ sớm như Việt Sing.

“Khối doanh nghiệp nhỏ và vừa luôn là các khách hàng tiềm năng và quan trọng của FPT IS. Chúng tôi mong muốn sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong việc tiếp cận với các quy trình quản trị tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý”, ông Nguyên nói và cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2016, FPT IS đã ký kết nhiều hợp đồng ERP quan trọng với tổng trị giá gần 300 tỷ đồng.

KPMG tư vấn Dự án triển khai ERP của Tập đoàn Mai Linh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh mới đây đã chỉ định Công ty TNHH KPMG, một trong những công ty cung cấp dich vụ chuyên nghiệp hàng đầu, là đơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư