Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
C.Ronaldo gây “bão” khi đích thân khoe ảnh bạn gái bầu bí
Dung Nhi (Dân Trí/DM) - 14/07/2017 07:55
 
Sau hàng loạt tin đồn bầu bí, cuối cùng CR7 cũng đã mạnh dạn chia sẻ một bức hình cho thấy vòng 2 lùm xùm khó có thể chối cãi của cô bạn gái Georgina Rodriguez.
C.Ronaldo lại tiếp tục gây “bão” chỉ với một bức hình

C.Ronaldo lại tiếp tục gây “bão” chỉ với một bức hình

Mới đây, C.Ronaldo đã cho đăng tải một bức hình “gia đình” quá đỗi hạnh phúc trên trang Instagram cá nhân. Điều đáng nói là giữa đông đảo các thành viên trong gia đình CR7 thì cô bạn gái Georgina Rodriguez lại nổi bật lên với vòng 2 bầu bí quá đỗi rõ ràng.

“Gia đình lớn với tình yêu”, C.Ronaldo tự hào chú thích bên dưới bức hình. Có thể thấy, bà mẹ Dolores, quý tử Cristiano Ronaldo Jr và cả hai bé song sinh vừa mới chào đời của CR7 cũng đều có mặt trong khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ này.

CR7, như thường lệ, vẫn đứng giữa và là trọng tâm của bức hình. Trong khi đó, cô bạn gái 9x Georgina thì đang bồng bé con của bạn trai. Và dù đang vòng tay cưng nựng trẻ nhỏ nhưng bụng bầu của Georgina vẫn không thể lọt ngoài tầm ngắm của người nhìn.

CR7 đang hết sức chăm lo cho Georgina Rodriguez
CR7 đang hết sức chăm lo cho Georgina Rodriguez

Trước đó, CR7 cũng khiến nhiều fan chú ý khi hết sức cưng nựng bạn gái trong chuyến đi chơi ở bờ đá Formentera, gần Ibiza, Tây Ban Nha. Sự ân cần, nâng niu của C.Ronaldo đã làm cho dư luận càng thêm tò mò về các tin đồn bầu bí dạo gần đây của Georgina.

Trong khi nhiều nguồn tin cho biết Georgina đang mang bầu một bé gái thì bà Dolores, mẹ của C.Ronaldo lại một mực phủ định. Dù vậy, với động thái đăng hình mới đây thì dường như CR7 cũng đã ngấm ngầm thừa nhận chuyện bản thân lại sắp có thêm em bé.

Bà Dolores từng lên tiếng phủ nhận mình sắp có thêm cháu
Bà Dolores từng lên tiếng phủ nhận mình sắp có thêm cháu


Theo DM

C. Ronaldo khoe bụng 6 múi và selfie với con trai
Siêu sao Real đăng tải hình ảnh và dòng chú thích 'vu vơ' giữa tin đồn anh vừa có hai đứa con sinh đôi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư