Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
CSGT tung chân đá người đi xe máy vi phạm lao vào dải phân cách bị tạm đình chỉ
Nguyễn Dương (Dân trí) - 20/07/2016 06:50
 
Trên mạng xã hội Facebook mới đây xuất hiện đoạn video clip ngắn ghi lại hình ảnh một người mặc trang phục CSGT ra chặn một chiếc xe máy đi ngược chiều. Khi người này đá chân lên, chiếc xe máy loạng choạng lao vào dải phân cách giữa rồi trượt trên mặt đường.
,
Hình ảnh CSGT giơ chân chặn xe vi phạm, người đi xe máy ngã lao vào dải phân cách (nguồn: Facebook).

Theo nội dung đoạn clip thể hiện, người mặc trang phục CSGT chạy từ vỉa hè ra gần dải phân cách giữa 2 làn đường để chặn bắt một chiếc xe máy đi ngược chiều. Khi người CSGT vừa tung chân lên đá, chiếc xe máy loạng choạng đâm vào gờ dải phân cách giữa rồi trượt trên mặt đường khiến nhóm người trên xe máy ngã văng xuống đường.

Ngay khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào ngày 18/7 đã thu hút rất đông người xem và có nhiều bình luận trái chiều.

Sáng nay (19/7), trao đổi trực tiếp với PV Dân trí, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 (Phòng PC67 – Công an TP Hà Nội) cho biết, sự việc trong clip trên được xác định xảy ra vào chiều ngày 18/7 trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội). Người mặc trang phục CSGT là Trung úy Nguyễn Hoàng Anh, cán bộ chiến sĩ của đơn vị này.

“Ngay khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cho tạm đình chỉ công tác đối với Trung úy Nguyễn Hoàng Anh để làm rõ nội dung clip phản ánh. Đồng thời sự việc này cũng được Đội CSGT số 3 báo cáo lên cấp trên” – Trung tá Lê Tú nói.

Cũng theo Trung tá Lê Tú, chiếc xe máy xuất hiện trong đoạn clip nói trên, tại thời điểm kiểm tra trên xe có 2 người, lái xe không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe. Hai người này còn vi phạm các lỗi như không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe đi ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT.

Đội CSGT số 3 đang tạm giữ phương tiện xe máy nói trên để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thông tin chính thức vụ cảnh sát giao thông Tuyên Quang bắn vào đầu nam thanh niên
Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đã thông tin chính thức vụ việc với PV.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư