Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
C.T Group vừa thưởng tiền tỷ, vừa mời cả đội U23 nghỉ dưỡng miễn phí để phục hồi sức khỏe!
Phương Thanh - 24/01/2018 16:02
 
Sau chiến thắng lịch sử vào chiều 23/1/2018 của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn là Qatar, Tập đoàn C.T Group đã quyết định thưởng “nóng” 1 tỷ đồng và 1 tuần nghỉ dưỡng hồi phục sức khỏe tại Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort and Spa ở thành phố Vũng Tàu (một dự án thuộc Tập đoàn C.T Group) cho Đội tuyển U23 Việt Nam.

Đây là phần thưởng động viên kịp thời cho những nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển U23 Việt Nam trên sân khách. Với chiến thắng được xem là thần kỳ này, đội tuyển đã chính thức bước vào trận chung kết U23 châu Á 2018 và hàng triệu con tim Việt Nam vẫn luôn hướng về đội tuyển, dõi theo và cổ vũ hết mình.

.
Việc U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar một cách thần kỳ đã khiến người hâm mộ khắp châu Á nể phục.

“Toàn thể CBNV Tập đoàn C.T Group xin gửi đến Lãnh đạo, Ban Huấn luyện và toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam lời cảm ơn sâu sắc vì chính các bạn đã làm thỏa lòng khát khao chiến thắng của cả dân tộc, tạo nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu từ trước đến nay. Tin chiến thắng của các bạn là niềm vinh dự và tự hào vô biên của toàn dân tộc chúng ta, góp phần củng cố niềm tin và vị thế của Việt Nam trên thế giới”, C.T Group chia sẻ trong thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan truyền thông.

Bên cạnh đó, hàng loạt các cơ quan, doanh nghiệp đã tuyên bố thưởng cho thành tích xuất sắc của U23 Việt Nam. Hiện chưa thể tổng kết được số tiền thưởng mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo nhận được.

Cụ thể, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thưởng 2 tỷ đồng. Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 1,2 tỷ đồng. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thưởng 500 triệu đồng.

UBND thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn FLC, Công ty VPF, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Vietinbank, Tập đoàn Tuần Châu, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Tập đoàn Hòa Phát, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình mỗi đơn vị thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng. 

Ngoài 500 triệu đồng cho U23 Việt Nam, Trường Hải Oto thưởng riêng cho huấn luyện viên Park Hang-seo một xe hơi trị giá 780 triệu đồng. Tập đoàn FLC thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng được thưởng 500 triệu đồng.  

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại thành phố Thường Châu (Trung Quốc), bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa, từ ngày 26 đến 28/1/2018.

Các cá nhân như ông Trần Bình Minh (Tổng giám đốc VTV) thưởng 500 triệu đồng; ông Lê Viết Hải (Chủ tịch Tập đoàn xây dựng Hòa Bình) tặng 1 tỷ đồng; ông Lê Công Vinh (Quyền chủ tịch CLB TP.HCM) tặng 500 triệu đồng; ông Nguyễn Đức Thụy (tập đoàn Xuân Thành) thưởng 500 triệu đồng…

Dự kiến, số tiền thưởng, quà tặng cho Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ còn tăng thêm nữa kể từ nay cho đến khi VCK U23 châu Á 2018 khép lại.

Người hâm mộ châu Á chúc mừng và nể phục U23 Việt Nam
Nhiều người hâm mộ trên khắp châu Á đã gửi lời chúc mừng, kèm theo sự nể phục với chiến công từ “sát thủ của các ông lớn” U23 Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư