Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
CTCP Công Nghệ DSS Việt Nam: Mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, đối tác
Như Loan - 30/09/2016 10:40
 
Công ty Cổ Phần Công Nghệ DSS Việt Nam là một trong những Công ty chuyên về lĩnh vực thiết bị an ninh, là thành viên Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp châu Á (APSA).Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành chu đáo. Công ty DSS nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đại lý và đối tác.

Website dahua.vn và dsssecurity.vn trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng và những người quan tâm đến lĩnh vực sản phẩm an ninh, an toàn; DAHUA nhà sản xuất Camera quan sát có chất lượng cao, mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh, chất lượng ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

.
.

“Năm nay, Dahua Technology - Thương hiệu Camera được tin dùng nhất tại VN - rất vinh dự khi được tiếp tục trở thành nhà đồng hành cùng Secutech. Nhận thấy nền kinh tế Việt Nam cùng nhu cầu sử dụng thiết bị giám sát an ninh ngày càng lớn trong những năm gần đây, Dahua không ngừng nghiên cứu và tung ra thị trường những dòng sản phẩm ưu việt nhất như hệ thống camera tầm nhiệt, hệ thống camera giao thông, hệ thống thiết bị báo động thông minh,... Tất cả  được giới thiệu đầy đủ tại website của chúng tôi”, bà Trịnh Kim Anh, đại diện cho Dahua Technology - đơn vị tham dự và đồng hành cùng Secutech chia sẻ.

Bà Kim Anh cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Lãnh đạo Bộ Công an và các Bộ ngành có liên quan, Các cơ quan Ban ngành Trung ương và địa phương, Cục Cảnh sát PCCC& Cứu nạn cứu hộ, Công ty Vietfair và tập đoàn Messe Frankfurt đã cùng phối hợp tổ chức nên Secutech Vietnam 2016 với quy mô lớn và hoành tráng như vậy.

Bà tin tưởng Secutech 2016 sẽ thực sự là cơ hội lớn cho các nhà sản xuất, kinh doanh có thể trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm thị trường, đồng thời giúp cho mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về các thiết bị trong lĩnh vực an ninh an toàn, PCCC trong đời sống, góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập.

CMC Telecom bắt tay IBM cung cấp dịch vụ thuê ngoài về an ninh bảo mật
Công ty Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) vừa phối hợp với Công ty IBM tổ chức “Hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư