Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cụ bà 90 tuổi mặc sành điệu trên tạp chí Anh
Thành Trương (Vnexpress) - 27/05/2015 07:50
 
Mặc tuổi già, Betty Baileys vẫn gây thích thú cho các tín đồ thời trang với vẻ ngoài tràn sức sống.
Betty Bailey   The photos were shot by Louie Banks and co-styled by Bettys grandson, Brett Bailey (a.k.a Love Bailey). Love, an American performer, stylist and fashion designer who also appears in the editorial, says he learned everything he knows about glamour from his showgirl grandmother.

Betty Bailey đang trở thành từ khóa được các tín đồ thời trang tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Cụ bà 90 tuổi này gây chú ý nhờ bộ hình thời trang đầy năng lượng trên tạp chí Vice UK của Anh.

Betty Bailey

Cháu trai của Betty Baileys là Brett Baileys (nghệ danh Love Baileys) lên ý tưởng cho bộ hình. Brett Baileys hiện làm stylist, nhà thiết kế thời trang kiêm vũ công ở Mỹ. Anh cho biết, mọi quan niệm về cái đẹp, thời trang của anh đều do người bà truyền cảm hứng.

The photos were shot by Louie Banks and co-styled by Bettys grandson, Brett Bailey (a.k.a Love Bailey). Love, an American performer, stylist and fashion designer who also appears in the editorial, says he learned everything he knows about glamour from his showgirl grandmother.

Người thực hiện những shoot hình thời trang ấn tượng cho bà Betty Baileys là Louis Banks. Nhiếp ảnh gia người Anh từng chụp cho Vogue, Elle cùng nhiều người nổi tiếng: Ellie Goulding, Rita Ora, Daisy Lowe, Iggy Azalea hay Daniel Radcliffe.

Gần đây, làng mốt rộ lên xu hướng "săn" người mẫu già. Trước Betty Baileys, nhiều gương mặt khác như Iris Apfel, Joan Didion, Carmen Dell’Orefice, Linda Rodin... đều trở thành hiện tượng khi xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo của nhiều hãng thời trang lớn.

Trong khi một số người cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý, phần còn lại thấy thích thú trước việc tôn vinh những vẻ đẹp tự nhiên của tuổi tác.

Betty Baileys cũng là một trong số những người ủng hộ việc "già đi một cách duyên dáng". Theo lời kể của cháu trai bà, mọi trang phục thường ngày mà bà mặc đều được lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng.

Cụ bà 90 tuổi tự tin tạo dáng trước ống kính.

"Không có bất kỳ nguyên tắc, ranh giới và sự phán xét nào trong đời sống của chúng tôi. Chúng tôi thử mọi loại giày cao gót, tô lên mình đủ kiểu son màu sắc, nhảy theo những nhịp điệu của riêng mình", Love Baileys cho biết.

Betty Baileys

Ngoài quần áo của cháu trai, Betty Baileys sử dụng một số phụ kiện của các thương hiệu Miu Miu, Vivienne Westwood.

Ảnh: Hufffingtonpos

Chuyện tình định mệnh giữa chàng trai 32 và cụ bà 92 tuổi
 Ngay lần đầu tiên nhìn thấy bà Maria Altmann, trái tim Gregor Collins đã bị đánh gục. Với anh, tình yêu dành cho bà sẽ không bao giờ kết thúc. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư