Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cùng khu du lịch Biển Hội An và Khách sạn Hội An Historic tri ân khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Phương Linh - 25/02/2017 08:08
 
Ngày 23/12, Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An cho biết, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty công bố chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng là nữ đến nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Biển Hội An và Khách sạn Hội An Historic.

Công ty cho biết, khách hàng khi tham gia gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Khu du lịch Biển Hội An (Hoi An Beach Resort – 130 phòng, chuẩn 4+ sao) với mức giá chỉ từ 4.625.000đ, sẽ được hưởng các ưu đãi như hai đêm nghỉ tại phòng Superior kèm ăn sáng tự chọn; dịch vụ đưa và đón tại sân bay quốc tế Đà Nẵng; miễn phí sử dụng xe đạp và chèo thuyền kayak. Cũng trong gói nghỉ dưỡng này, du khách nữ sẽ được tặng thêm một ly kem tại Mangrove Bar; 30 phút massage mặt tại WaterLily Spa; đồng thời giảm giá 30% cho các dịch vụ spa.

Khu du lịch Hội An Beach Resort
Khu du lịch Hội An Beach Resort

Với những trải nghiệm tại Khu du lịch Biển Hội An, đây là dịp để những khách hàng nam có thể dành tặng lời thương yêu đến người phụ nữ của mình, đồng thời là dịp để các gia đình có thể hâm nóng tình cảm tình trong một không gian ấm áp và sang trọng, đậm hồn phố cổ Hội An qua nhiều nét riêng của nghệ thuật kiến trúc xưa cũ.

Khách sạn Hội An Historic (Hoi An Historic Hotel – 150 phòng, chuẩn 4 sao) cũng không bỏ quên dịp lễ tri ân phái đẹp này. Đến với khách sạn nơi cửa sông này, du khách có thể tham dự gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trị giá 3.980.000đ dành cho một cặp đôi để hưởng trọn vẹn các tiện ích sau: Hai đêm nghỉ dưỡng tại phòng Superior có kèm ăn sáng tự chọn; hoa tươi và giỏ trái cây trong phòng; miễn phí xe đón tiễn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Riêng với các khách hàng nữ, khách sạn áp dụng chương trình tặng một viên kem tại Western Bar; 30 phút massage mặt tại White Lotus Spa, và giảm giá 30% cho các dịch vụ spa khác.

Hội An Historic Hotel
Hội An Historic Hotel

Theo công ty Du lịch - Dịch vụ Hội An, các chương trình này thay lời công ty thể hiện sự trân trọng, tôn vinh giá trị của nửa thế giới yêu thương cũng như tạo những dấu ấn đẹp trong lòng du khách khi đến với hai khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất tại thành phố Hội An này.

Trải nghiệm Valentine lãng mạn cùng Khách sạn Hội An Historic và Khu du lịch Biển Hội An
Công ty cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An vừa công bố chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho các cặp tình nhân muốn trải qua kì nghỉ lãng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư