Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cùng Techcombank tặng “Lì xì lộc phát”, cung chúc tân xuân
Uyên Linh - 09/02/2015 11:33
 
Nhằm góp phần kết nối niềm vui xuân mong một năm mới phúc lộc đầy nhà, Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình “Lì xì lộc phát” dành cho khách hàng có tài khoản F@st Mobile gửi những lời chúc chứa đựng tình cảm tốt đẹp và lì xì lộc may mắn đến người thân, bạn bè trong ngày đầu năm mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Techcombank nhận giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014”
“Tân niên đắc lộc” - Năm mới may mắn với lộc xuân Techcombank
“Nhận tiền nhanh – Hái lộc vàng” với dịch vụ Western Union tại Techcombank
Techcombank 3 lần liên tiếp nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”
Gửi lời chúc và “Lì xì lộc phát” đến người thân, bạn bè nhân dịp Xuân mới qua tài khoản F@st Mobile

Cụ thể, từ nay đến 14/2/2015, khách hàng Techcombank truy cập vào website www.techcombank.com.vn để đăng ký tham gia gửi lời chúc cùng cơ hội lì xì đến người nhận.

Vào mùng 1 Tết, Techcombank sẽ chuyển tất cả những lời chúc này thông qua tin nhắn đến người nhận từ chương trình, đặc biệt 300 người nhận đầu tiên sẽ may mắn nhận được tiền “Lì xì lộc phát” 68.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán tại Techcombank.

Chuyển tiền kèm theo lời chúc, hình ảnh, video clip, ghi âm lời thoại sinh động… là một trong những tính năng hấp dẫn và thú vị của F@st Mobile duy chỉ có tại Techcombank. Được ngân hàng ra mắt từ cuối năm 2014, dịch vụ F@st Mobile mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội như: Chuyển tiền nhanh qua mạng xã hội Facebook, Google + hoặc SMS: Người sử dụng có thể chuyển và nhận tiền từ bạn bè, người thân đã kết nối trên mạng xã hội Facebook, Google + hoặc danh bạ điện thoại (đối với SMS).

Khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ thông qua 1 thiết bị di động có kết nối Internet, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền tại máy ATM mà không cần có thẻ ATM.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể: Truy vấn số dư tài khoản; Tra cứu giao dịch; Thực hiện giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản Techcombank, chuyển và nhận tiền bằng chứng minh nhân dân; Chuyển tiền liên ngân hàng; Thanh toán cước điện thoại; Khởi tạo mã bảo mật trong mỗi giao dịch để đảm bảo số tiền chuyển đến đúng người nhận và Định vị ATM, tra cứu các chương trình khuyến mại của Techcombank…

Nhanh tay nhấp vào đây để gửi lời chúc và “Lì xì lộc phát” đến người thân, bạn bè nhân dịp Xuân mới!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư