Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cuộc sống Á hậu Thái Lan trước khi qua đời trong tai nạn máy bay
Minh Anh (vnexpress) - 29/10/2018 15:51
 
Nusara Suknamai sinh năm 1985, từng theo đuổi nghề diễn trước khi làm trợ lý cho chủ tịch Leicester City.
Theo Bangkok Post, Nursara Suknamai là một trong năm người thiệt mạng hôm 27/10 vì sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power.

Theo Bangkok Post, Nursara Suknamai cùng Chủ tịch CLB Leicester City và 3 người khác thiệt mạng hôm 27/10 vì sự cố rơi trực thăng bên ngoài sân King Power ở Anh. Nursara Suknamai là trợ lý của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, chủ tịch CLB , luôn theo ông trong những chuyến công tác. Cô qua đời ở tuổi 33.

Trạng thái cuối cùng cô đăng trên Instagram là vào ngày 24/10, với bức ảnh selfie cùng dòng chú thích: Thứ tư, môi đỏ.

Trạng thái cuối cùng cô đăng trên Instagram là vào ngày 24/10, với bức ảnh selfie cùng dòng chú thích: "Thứ tư, môi đỏ". 

a

Kể từ khi làm trợ lý cho ông Vichai Srivaddhanaprabha, người đẹp 33 tuổi thường tới các trận bóng Ngoại hạng Anh hay World Cup theo yêu cầu công việc.

a

Á hậu bên dàn cầu thủ của Leicester City.

a

Á hậu có 5 năm đóng phim tại Thái Lan trước khi chuyển nghề.

a

Nursara Suknamai từng tham gia khoảng sáu phim của đài CH7 (Thái Lan), trong đó có "Forest In Love", "Thoong 9"... 

Nursara Suknamai là trợ lý của ông Vichai Srivaddhanaprabha, chủ tịch CLB Leicester City, luôn theo ông trong những chuyến công tác. 

Phim cuối cùng mà cô tham gia là "Aya Ruk", chiếu năm 2013.

Người đẹp 33 tuổi vốn nổi tiếng ở Thái Lan sau cuộc thi nhan sắc năm 2005. Cô giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Universe Thailand 2005. Cùng năm đó, cô được cử đi dự Miss Intercontinental nhưng không giành thứ hạng.

Người đẹp giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Universe Thailand 2005. Cùng năm đó, cô được cử đi dự Miss Intercontinental nhưng không đoạt giải.

a

Nursara Suknamai đam mê du lịch và tập thể thao. Trên trang cá nhân của cô ngập tràn hình ảnh phòng tập và các địa điểm du lịch nổi tiếng. Instagram của Nursara Suknamai có 14 nghìn người theo dõi. 

a

Nursara Suknamai cao 1,72 m. Cô từng theo học khoa Công nghệ thông tin của Đại học Bangkok.

Tỷ phú Thái Lan và con gái có mặt trên trực thăng gặp nạn
Theo nguồn tin từ tờ Mirror, tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha cùng con gái và 3 người nữa đã có mặt trên chiếc trực thăng gặp nạn ngay bên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư