Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017” chính thức tìm ra nhà vô địch
Thanh Huyền - 29/05/2017 03:22
 
Tối 27/5, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2017”.
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết
4 đội chơi xuất sắc có mặt tại đêm chung kết

Đây là cuộc thi dành cho sinh viên của các trường cao đẳng, đại học và học viện trên toàn quốc, do câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức.

Đêm chung kết là nơi hội tụ và kết tinh bản lĩnh của các bạn sinh viên - những con người đại diện cho thế hệ trẻ năng động, tràn đầy năng lượng. Hơn hết, đó là sự sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt với Marketing luôn cháy trên bất cứ chặng đua nào của đêm chung kết. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, bốn đội chơi MINERVA, 2EZ, KANDO và EHFAR đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn.

Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” mùa thứ 6 năm 2017 tiếp tục chứng tỏ sức nóng khi thu hút được hàng trăm đội chơi đăng kí tham dự và thu về gần 200 đề án chất lượng. Đây là sân chơi thiết thực, hấp dẫn, mang tính cạnh tranh cao cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing, giúp sinh viên nắm bắt được xu thế Marketing hiện nay và từ đó tạo tiền đề để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tranh tài trong đêm chung kết có sự góp mặt của 4 đội chơi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đội trên toàn quốc là: Minerva, Kando, EHFAR, 2EZ.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando
Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Kando

Trải qua 2 vòng thi Thách Thức - Bản lĩnh, Minerva và Kando đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ 2ez và EHFAR để góp mặt vào vòng cuối Đối đầu. Trong phần phàn biện với Ban giám khảo, cả 2 đội chơi đã gặp phải những nhận xét và câu hỏi hóc búa, sắc bén khai thác những ưu và nhược điểm về đề án.

Chị Hoàng Bích Ngọc, Đại diện Yamaha Motor đánh giá, trong khi đề án của Minerva rất phù hợp và bám sát với brands, thì Kando lại ghi điểm ở tính sáng tạo và gợi cảm hứng đối với tập khách hàng mục tiêu.

Có thể thấy rằng, hai đội chơi Kando và Minerva đã có những bản đề án vô cùng thuyết phục, khiến các Giảm khảo của Bản lĩnh Marketer vô cùng đau đầu khi phải chọn ra người chiến thắng.

Cuối cùng, với bản đề án “tròn trịa”, phần thể hiện tự tin và bản lĩnh, 3 cô gái đến từ đội Kando đã xuất sắc trở thành quán quân mùa thứ 6 của Bản lĩnh Marketer 2017.

Săn giải pháp sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia
Trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có sự thâm nhập mạnh của các thương hiệu nước ngoài, nhất là khu vực Asean, với chiến lược kinh doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư