Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cứu hộ Úc trao chứng chỉ đào tạo cho cứu hộ Đà Nẵng và Hội An
Thu Hồng - 24/06/2016 14:09
 
Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng vừa phối hợp cùng Hiệp hội Cứu hộ bằng ván lướt sóng của Úc (Surf Life Saving Australia), BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng kỹ năng cứu hộ cho 16 chuyên viên cứu hộ tại các khu nghỉ mát của Đà Nẵng và Hội An.

Theo đó, khóa học hướng dẫn cách thức chăm sóc nạn nhân, thực hiện các biện pháp sơ, cấp cứu ban đầu và các kỹ thuật cứu hộ trên sóng biển và trên hồ bơi. Chuyên viên cứu hộ được diễn giải về cơ chế hoạt động của cơ thể người, cách giảm tối đa những chấn động tiêu cực đối với nạn nhân cùng các kiến thức chuyên môn như kĩ thuật xử lý chấn thương cột sống, kĩ thuật hồi sinh tim -  phổi, kĩ thuật truyền oxy trong các tình huống khẩn cấp, cách nhận biết và xử lý rủi ro…

.
.

Được biết, các chuyên viên được thực hành theo từng nhóm và thảo luận cùng nhau để đưa ra những phương pháp tối ưu cho từng tình huống. Hướng dẫn trực tiếp lớp học là tình nguyện viên David Field đến từ Hiệp hội Cứu hộ Surf Life Saving Australia, chuyên gia với 35 năm kinh nghiệm cứu hộ biển.

Kết thúc khóa huấn luyện, Hiệp hội Cứu hộ Surf Life Saving của Úc cũng đã trao chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo cho 16 chuyên viên cứu hộ tại các khu nghỉ mát của Đà Nẵng và Hội An, buổi lễ diễn ra tại Furama Resort Đà Nẵng.

Chú thích ảnh: Hiệp hội Cứu hộ Surf Life Saving của Úc trao chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo cho 16 chuyên viên cứu hộ tại các khu nghỉ mát của Đà Nẵng và Hội An sau khi kết thúc khóa huấn luyện.

Furama Resort Đà Nẵng mở lớp học bơi miễn phí
Bộ phận truyền thông Furama Resort Đà Nẵng xác nhận, từ 04/5 đến 31/8/2016, Furama mở lớp dạy bơi căn bản miễn phí diễn ra vào 14h các ngày thứ 3,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư