Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cựu hoa hậu Anh bức xúc với chồng cũ
Hoàng Trang (vnexpress) - 17/01/2017 08:49
 
Người đẹp Danielle Lloyd giận giữ viết trên trang cá nhân yêu cầu tiền vệ Jamie O'Hara không nhắc tới tên cô trong chương trình Celebrity Big Brother.
cuu-hoa-hau-anh-buc-xuc-voi-chong-cu

Danielle Lloyd và Jamie O'Hara ngày còn mặn nồng. Ảnh: Mirror.

Khi biết tin chồng cũ tham gia Celebrity Big Brother, Danielle Lloyd từng chúc anh may mắn dù có chút lo lắng Jamie O'Hara sẽ tiết lộ những chuyện không hay về cuộc hôn nhân ồn ào đã qua. Nỗi lo của Danielle Lloyd không thừa khi ám ảnh quá khứ trở lại và cô liên tục bị chế giễu trên phố. Người đẹp ca thán cảm giác lúc này không khác gì "vết thương cũ tái phát".

Trên Instagram hôm 15/1, bà mẹ ba con bức xúc lên tiếng sau chuỗi ngày chịu đựng, đỉnh điểm là việc chồng cũ so sánh cô với người đẹp Jasmine Waltz một cách mỉa mai. Trước đó, tiền vệ Jamie O'Hara gây chú ý khi chia sẻ trong Celebrity Big Brother, chân dài Mỹ khiến anh nhớ tới tình cũ Danielle Lloyd, không phải về ngoại hình mà về tính khí. Sao Anh cũng nhắc lại chuyện vợ cũ đòi hỏi nhiều tiền chu cấp cho các con.

"Tại sao ai đó không dính dáng tới cuộc sống của tôi 4 năm nay rồi lại nghĩ rằng họ có thể bình luận về hành vi của tôi nhỉ. Anh không biết tôi thế nào đâu, hãy ngừng việc nhắc đến tôi", người đẹp 33 tuổi giận giữ viết.

Cựu hoa hậu Anh đang hạnh phúc bên tình mới Michael ONeil

Cựu hoa hậu Anh đang hạnh phúc bên tình mới Michael O'Neil trong khi Jamie O'Hara vừa chia tay cô bồ người mẫu. Ảnh: Instagram.

Danielle Lloyd thổ lộ, từ ngày chồng cũ nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế, cô liên tục bị quấy rối bởi những lời nhận xét phản cảm, tục tĩu liên quan tới Jamie O'Hara. Bà mẹ ba con căng thẳng tới bức không xem chương trình nữa để tránh cảm giác tiêu cực. Mỗi khi ra phố, cựu hoa hậu Anh cũng bị làm phiền bởi những tiếng chửi bới xúc phạm.

"Lúc đầu tôi còn hồi đáp lại những bình luận gọi tôi là kẻ đào mỏ để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng điều đó không đúng. Tuy nhiên sau đó tôi không làm thế nữa vì họ cứ tiếp tục thóa mạ tôi và mọi chuyện trở nên tồi tệ. Một vài kẻ hèn hạ chửi thề rồi bảo tôi hà tiện. Ngực tôi như nghẹn lại, bức bối vì stress và lo sợ, có lúc không thở được", người đẹp cho biết.

Không chỉ đối phó với những lời thổ lộ bất lợi của Jamie O'Hara, cựu hoa hậu Anh còn bực tức vì bị bạn cũ Nicola McLean "bóc mẽ" là một phụ nữ chuyên đi "săn" cầu thủ. Nicola cũng bị "ném đá" tơi bời khi chê Danielle Lloyd mà bản thân cũng từng lừa lọc, dối trá. Hai người đẹp có một thời thân thiết nhưng rồi trở mặt vì cựu hoa hậu Anh lấy tên con của Nicola để đặt cho cún yêu.

Tiền vệ Jamie O'Hara tiết lộ bí mật gây sốc của cựu hoa hậu Anh
Chồng cũ bức xúc viết một loạt tweet khiến Danielle Lloyd phải đóng trang cá nhân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư