Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Cựu hoa hậu Anh mặc váy xẻ ngực táo bạo
Hoàng Trang (vnexpress) - 04/12/2016 09:12
 
Người đẹp ba con Danielle Lloyd nổi bật trên phố với bộ đầm đỏ rực, khéo khoe vòng một mới 'tút tát'.
cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao

Cựu hoa hậu Anh mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy để đi dự một bữa tiệc từ thiện mừng Giáng sinh sớm tại Liverpool hôm 1/12. Danielle Lloyd táo bạo mặc bộ đầm đỏ khoét ngực sâu giữa giá lạnh của mùa đông nước Anh.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-1

Bà mẹ ba con cũng không ngại khoe vòng một vừa qua dao kéo lần thứ 7. Một chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ nhận xét, ngực của Danielle Lloyd được nâng lên cao hơn và bơm đầy đặn hơn.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-2

Năm 2012, cựu hoa hậu Anh trải qua những ngày nguy hiểm khi bị vỡ túi độn ngực, trong quá trình rút túi các bác sĩ phát hiện người đẹp bị tụ máu nên phải tiếp tục phải làm phẫu thuật. Sau quá trình này, vòng một của Danielle Lloyd chảy xệ, nhăn nhúm.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-3

Sau sự cố 'hút chết', Danielle Lloyd thổ lộ rằng cô ân hận vì nhiều lần 'dao kéo' khiến cơ thể chịu nhiều đau đớn, hệ lụy. Tuy nhiên, người đẹp vẫn đồng ý tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền hình để 'cải tạo' lại gò bồng đảo.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-4

Danielle Lloyd tham dự một sự kiện đầu năm nay khi chưa trải qua cuộc phẫu thuật ngực lần thứ 7. Dù hai bên 'núi đôi' không đều, bà mẹ ba con vẫn tự tin mặc váy khoét ngực.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-5

Cựu hoa hậu thị phi của nước Anh đang sống hạnh phúc bên người tình trẻ Michael O'Neil sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tiền vệ Jamie O'Hara. Cặp đôi đã dọn về sống chung, cùng nhau chăm sóc ba cậu con riêng của Danielle, tận hưởng những giây phút ngọt ngào.

cuu-hoa-hau-anh-mac-vay-xe-nguc-tao-bao-6

Ba cậu nhóc đáng yêu Archie, Harry và George là kết quả cuộc tình của người đẹp 33 tuổi và tiền vệ Jamie O'Hara thích thú chụp ảnh cùng Ông già Noel hưởng ứng không khí Giáng sinh sớm.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên táo bạo diện váy xẻ ngực sâu
Bộ đầm xẻ ngực tới eo tôn vòng một của người đẹp trong sự kiện tối 25/9 tại TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư