Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cựu người mẫu Ngọc Thúy kết hôn lần hai tại Mỹ
Tâm Giao (vnexpress) - 27/06/2016 11:20
 
Cựu người mẫu diện váy cưới trắng trong hôn lễ với người yêu luật sư tại California.

Ngày 25/6 (giờ địa phương), Ngọc Thúy tổ chức đám cưới tại San Jose, California. Chồng của cô tên Trường, là luật sư. Hai người gặp nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ có một con trai chung gần bốn tuổi. Cựu người mẫu từng cho biết dù mối quan hệ này không nhận được sự đồng ý từ phía gia đình, cô và người yêu vẫn quyết tâm đến với nhau.

ngoc-thuy-ket-hon-lan-hai-tai-my

Ngọc Thúy và chồng trong hôn lễ tại Mỹ.

Hôn lễ của vợ chồng Ngọc Thúy diễn ra trong khung cảnh đồng quê. Nơi làm lễ được trang trí lãng mạn với hoa tươi. Buổi tiệc diễn ra ấm cúng với bạn bè thân thiết hai bên. Một số nghệ sĩ Việt Nam tham dự, gồm: hoa hậu Ngọc Khánh và người mẫu Ngọc Nga...

Ngọc Thúy có hai con gái riêng với người chồng đầu là doanh nhân Đức An. Chồng cũ của cô cũng hỏi cưới người mẫu Phan Như Thảo vào cuối năm 2015.

bo-sung-ngoc-thuy

Hoa hậu Ngọc Khánh (trái) và người mẫu Ngọc Nga trong tiệc cưới Ngọc Thúy.

Cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An tan vỡ gây chú ý khi xảy vụ kiện tụng phân chia tài sản. Họ tranh chấp kéo dài nhiều năm nhưng vẫn chưa kết thúc. Ngọc Thúy và mẹ ruột cũng có mối bất hòa lớn, nhiều lần lên báo chí nói không tốt về nhau. Sau cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, Ngọc Thúy chia sẻ cô may mắn vì gặp được người chồng hiện tại khi anh chăm lo cho cô cũng như giúp cô chăm sóc các con.


Siêu mẫu Ngọc Thuý gợi cảm và kiêu kỳ trên vịnh Hạ Long
Giã từ sự nghiệp một thời gian khá dài, người đẹp “vang bóng một thời” vẫn giữ được vóc dáng nuột nà so với thủa hoàng kim…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư