Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cựu sao phim khiêu dâm an ủi thủ môn Loris Karius, chửi rủa Ramos
Lan Chinh (vnexpress) - 29/05/2018 07:56
 
Chân dài bốc lửa Mia Khalifa động viên thủ thành Liverpool sau những sai lầm tệ hại trong trận chung kết Champions League.
 Loris Karius với gương mặt buồn bã khi đi ngang qua chiếc Cup Champions League danh giá sau trận chung kết. Ảnh: AFP.
Loris Karius với gương mặt buồn bã khi đi ngang qua chiếc Cup Champions League danh giá sau trận chung kết. Ảnh: AFP.

Sau thất bại 1-3 trước Real ở trận chung kết Champions League, thủ thành Loris Karius của Liverpool phải nhận rất nhiều chỉ trích vì những sai lầm tai hại. Phút 51, Karius có pha ném bóng bất cẩn đúng vào chân của Benzema để tiền đạo này dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho Real. Cuối trận, khi Liverpool đang bị dẫn 2-1, thủ thành 24 tuổi bắt hụt cú sút xa của Gareth Bale khiến mọi nỗ lực của đồng đội trở nên vô vọng.

Loris Karius khóc rất nhiều khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thủ môn người Đức lên tiếng xin lỗi các đồng đội, ban huấn luyện và CĐV của Liverpool vì những sai lầm cá nhân. Karius cho biết anh không thể ngủ được khi những hình ảnh về trận đấu cứ hiện lên trong đầu.

Bên cạnh những chỉ trích, Karius cũng nhận được những động viên từ các fan. Trong số này có chân dài bốc lửa Mia Khalifa. Trên Instagram, Mia đăng tải bức hình của Karius cùng với lời nhắn: "Hãy cười lên. Con người ai cũng có sai lầm". Cùng với đó, cựu sao phim khiêu dâm người Mỹ gốc Libăng không quên chửi rủa đội trưởng Sergio Ramos của Real. Trong trận, Ramos chính là người khiến ngôi sao sáng nhất bên phía Liverpool - Salah phải rời sân vì chấn thương trật khớp vai từ tình huống khóa tay tiểu xảo. 

Cựu sao phim khiêu dâm Mia Khalifa. Ảnh: Instagram.
Cựu sao phim khiêu dâm Mia Khalifa. Ảnh: Instagram.


 
 

Mia Khalifa, sinh năm 1993 tại Beirut, Libăng. Chân dài đang hành nghề truyền thông cá nhân và làm người mẫu ở Mỹ. Mia được nhiều người biết đến nhờ quãng thời gian đóng phim người lớn từ năm 2014-2015.

Bạn gái sao Liverpool mặc bikini hở táo bạo
Chân dài Georgia Gibbs, bạn gái tiền đạo Danny Ings, tự tin khoe thân hình sexy trong kỳ nghỉ mừng sinh nhật.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư