Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Đã có hơn 1.000 căn hộ, biệt thự sử dụng Bkav SmartHome thế hệ 2 giá từ 30 triệu đồng
Tú Ân - 03/10/2017 15:34
 
Ngày 3/10, Tập đoàn công nghệ Bkav cho biết hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 đã được sản xuất công nghiệp nhằm tối ưu giá thành và đã có hơn 1.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn trên cả nước.

Đặt mục tiêu phổ biến rộng rãi nhà thông minh tại Việt Nam, Tập đoàn công nghệ Bkav đã ra mắt hệ thống Bkav SmartHome thế hệ 2. Đây là hệ thống nhà thông minh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại gồm: hệ thống điều khiển ánh sáng, âm thanh, điều hòa, rèm, tivi, hệ thống an ninh, điều khiển bằng giọng nói… đặc biệt tối ưu giá thành.

A
Hơn 1.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn trên cả nước sử dụng Bkav SmartHome thế hệ 2.

Thế giới đang trong làn sóng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhà thông minh trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu của nhà ở hiện đại. Tại Việt Nam, từ hơn 10 năm trước Tập đoàn công nghệ Bkav đã tiên phong đón đầu xu hướng với hệ thống Bkav SmartHome thế hệ đầu tiên. Phiên bản nhà thông minh trước đây của Bkav được xem là sản phẩm xa xỉ, phù hợp với các dự án siêu biệt thự hay căn hộ sang trọng, cầu kỳ nên chưa thể phổ cập rộng rãi.

Từ thực tế này, Tập đoàn công nghệ Bkav đã đưa ra hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 công nghệ tiên tiến, được sản xuất công nghiệp nhằm tối ưu giá thành.

Với 30 triệu đồng, đã có thể trang bị được một hệ thống nhà thông minh đầy đủ. Nếu như ở thế hệ đầu tiên, nhà sản xuất Bkav SmartHome chỉ làm theo đơn đặt hàng, các kỹ sư tham gia thiết kế, sản xuất theo nhu cầu riêng của từng gia chủ thì với Bkav SmartHome thế hệ 2, việc triển khai nhà thông minh đơn giản và dễ dàng hơn. Do được sản xuất một cách công nghiệp, Bkav SmartHome thế hệ 2 có thể triển khai nhanh chóng trên mọi công trình, đồng thời đạt mức giá tối ưu nhằm sớm phổ cập nhà thông minh tại Việt Nam.

Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav cho biết: “Nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 có đầy đủ các tính năng cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn về một ngôi nhà hiện đại với mức giá tối ưu nhất. Chúng tôi mong muốn bất kỳ ai khi có kế hoạch mua hoặc làm nhà mới đều có thể trang bị nhà thông minh, từ đó tiến tới mục tiêu phổ biến nhà thông minh tại Việt Nam”.

Nhà thông minh Bkav SmartHome là hệ thống kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống để có thể điều khiển tự động theo các kịch bản thông minh như: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh… Chủ nhân của ngôi nhà có thể điều khiển trực tiếp thông qua smartphone hay tablet.
Nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 hiện đã được triển khai trên hơn 1.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP HCM và một số thành phố lớn trên cả nước. Nhà sản xuất cho biết việc lắp đặt Bkav SmartHome thế hệ 2 sẽ rất nhanh chóng chỉ trong vài ngày. Đồng thời, hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành sẽ đảm bảo việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

Bkav tự nhận đứng hàng đầu thế giới về SmartHome
Chia sẻ trên được ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav, đưa ra trong buổi ra mắt nhà SmartHome của Bkav tại TP.HCM
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư