Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: 400 đại biểu tham gia đối thoại với doanh nghiệp
Hà Minh - 25/05/2016 09:33
 
Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cho biết đã chốt thời gian và số lượng đại biểu tham dự đối thoại doanh nghiệp 2016 vào ngày 14/6 với gần 400 đại biểu tham gia.

Thành phần gồm: đại biểu Trung ương, các cơ quan nước ngoài (USAID, WorldBank, ADB…) lãnh đạo các Sở, ban ngành của thành phố, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn thành phố; lãnh đạo các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp; đại diện hợp pháp của các doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, Viện nghiên cứu phát triển KT-XH thành phố Đà Nẵng sẽ báo cáo tổng hợp và phân tích chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) Đà Nẵng 2016. Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cũng sẽ có tham luận về nội dung liên quan đến buổi đối thoại.

Lãnh đạo TP Đà Nẵng thường xuyên đối thoại với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn và định hướng hỗ trợ tạo môi trường đầu tư thông thoáng. Ảnh: Hải Châu
Lãnh đạo TP Đà Nẵng thường xuyên đối thoại với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn và định hướng hỗ trợ tạo môi trường đầu tư thông thoáng. Ảnh: Hải Châu

Cũng tại buổi đối thoại này, những thắc mắc, ý kiến của doanh nghiệp sẽ được trả lời thỏa đáng trực tiếp hoặc bằng văn bản theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố.

Theo ông Hồ Kỳ Minh, đối thoại cũng là dịp để lãnh đạo UBND thành phố và Hội, Hiệp hội doanh nghiệp ký cam kết về cải cách thủ tục hành chính. Dự kiến, buổi đối thoại sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh-Truyền hình Đà Nẵng (DRT) và Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng.

Buổi đối thoại sẽ do đích thân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ chủ trì.

Bình Định đối thoại gỡ khó cho doanh nghiệp
Ngày 26/4, tại TP Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với các doanh nghiệp trên địa bàn. Hơn 350 doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư