Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: Bắt đối tượng mang xăng đốt chung cư
Hoàng Anh - 07/05/2019 20:49
 
Do mâu thuẫn cá nhân, một đối tượng đã mang xăng lên đốt phòng chung cư tại phường Hoà Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), khiến hàng trăm người dân hoảng loạn.

Vào khoảng 16 giờ 30 ngày 7/5, hàng trăm người dân Khu chung cư B1, chung cư Phong Bắc (P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ) hoảng loạn khi thấy lửa bùng lên tại tầng 5 của chung cư, mọi người truy hô và nhanh chóng chạy thoát khỏi chung cư.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Ông Trần Đức Anh, Tổ trưởng tổ 12 cho biết, vào thời điểm trên có một thanh niên mang xăng lên phòng 507 của chung cư 1B rồi châm lửa đốt, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên khắp phòng này. Người dân trong chung cư hoảng hốt tháo chạy, một số thanh niên nhanh trí dùng bình chữa cháy và nước tại chỗ để dập lửa.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp TP. Đà Nẵng đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường tham gia dập lửa, tuy nhiên lúc này ngọn lửa đã được người dân cơ bản khống chế.Vụ hoả hoạn khiến nhiều vật dụng trong phòng 507 bị cháy.

Đối tượng mang xăng đốt chung cư sau đó cũng bị người dân khống chế, giao cho công an xử lý. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Lê Đình Hiệp (1993, trú P. Thạch Thang, Q. Hải Châu) là bạn của anh Trương Ngọc Tùng, em trai chủ hộ phòng 507.

Đối tượng Hiệp tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Hiệp tại cơ quan điều tra.

Hiệp khai nhận do mâu thuẫn trong làm ăn với Tùng cách đây khoảng 2 năm nhưng bây giờ nhớ lại nên mới tìm cách trả thù. Hiệp khai mua 20.000 đồng xăng và mang theo 1 cái búa tạ dài khoảng 70cm lên phòng 507 rồi mở cửa sổ châm lửa đốt.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đà Nẵng: Công chức không đi nước ngoài khi doanh nghiệp mời đích danh
Không tham gia các đoàn đi nước ngoài do doanh nghiệp đài thọ; không gợi ý doanh nghiệp mời hoặc do các doanh nghiệp nước ngoài mời đích danh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư