Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đà Nẵng: Khai trương khu vui chơi Sky36 đẳng cấp quốc tế
Bảo Trân - 25/06/2014 10:02
 
SKY36 - địa chỉ vui chơi khá hấp dẫn dành cho du khách đến với TP Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào tối 27-6 tới đây tại tầng 35 – 36, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River, do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khu công nghệ cao Đà Nẵng xúc tiến mời gọi đầu tư
Tàu đổ bộ Kunisaki Nhật Bản chính thức cập cảng Đà Nẵng
Sun Group lên phương án lấn biển xây khu đô thị tại Đà Nẵng
Sun group khai trương M Nightclub & Lounge tại Đà Nẵng

Không gian SKY36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm và sang trọng ở độ cao 166m, sẽ là nơi hội ngộ của những thượng khách lịch lãm và sành điệu.

  Đà Nẵng sắp khai trương khu vui chơi sky 36  
  SKY36 - địa chỉ vui chơi khá hấp dẫn dành cho du khách đến với TP Đà Nẵng sẽ chính thức khai trương vào tối 27/6  

Khu vực bar ngoài trời tại tầng 35, 36 sẽ làm cho khách thưởng lãm hoàn toàn bị choáng ngợp bởi tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng cùng dòng sông Hàn thơ mộng… Bạn sẽ bị chinh phục bởi vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao trong không gian âm nhạc deep house huyền bí.

Một điểm nhấn ấn tượng khác của SKY36 chính là không gian bed sofa với tầm nhìn hướng ra cửa biển và không gian ngắm nhìn toàn cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn ngay tại trung tâm thành phố.

SKY36 còn dành riêng không gian VIP được thiết kế tinh tế, độc đáo cho những thượng khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, vừa có thể tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao của khu vực lounge bên trong.

Trung tâm của những buổi tiệc âm nhạc sôi động ngay tại không gian VIP lounge được dẫn dắt bởi các DJ trẻ đầy tài năng và bản lĩnh với những dòng nhạc thịnh hành hiện nay như EDM, Electro, Progressive, Hip-hop, R&B, Techno…

Hệ thống thang máy SKY36 lồng kính hiện đại, ấn tượng được thiết kế sang trọng sẽ đưa du khách đến với tầng cao nhất, thu vào tầm mắt cả thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

 

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 2

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 3

Một điểm nhấn ấn tượng khác của SKY36 chính là không gian bed sofa với tầm nhìn hướng ra cửa biển và không gian ngắm nhìn toàn cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn ngay tại trung tâm thành phố.

Khi đến đây các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động ngay tại không gian VIP lounge được dẫn dắt bởi các DJ trẻ đầy tài năng và bản lĩnh

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 4

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 5

Thiết kế tinh tế, độc đáo cho những thượng khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, vừa có thể tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao của khu vực lounge bên trong.

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Cùng với thực đơn phong phú, đa dạng của những món ăn nhẹ và những món cocktail thơm nồng. Những màn trình diễn ấn tượng của các bartender hàng đầu.

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 6

Khai trương SKY36 - Nơi hội ngộ của giới trẻ sành điệu - 7

SKY36 để cùng thưởng thức những bữa tiệc âm thanh - ánh sáng hiện đại và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư