Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng lần đầu tiên tổ chức bắn pháo hoa tầm cao bên bờ biển
Ngọc Tân - 23/12/2015 15:57
 
Thay vì chỉ diễn ra tại dòng sông Hàn, lần đầu tiên Đà Nẵng sẽ tổ chức một chương trình bắn pháo hoa tầm cao bên bờ biển chào năm mới 2016 trong đêm 31/12 tới đây. Chương trình được hy vọng sẽ trở thành sự kiện quảng bá cho sản phẩm du lịch biển Đà Nẵng.

Sáng 23/12, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp báo về chương trình “ Bắn pháo hoa Chào xuân 2016 trên bãi biển” chào năm mới 2016.

Theo đó, địa điểm diễn ra chương trình bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới  sẽ được diễn ra tại bãi biển Phạm Văn Đồng (trước công viên Biển Đông, Q. Sơn Trà). Thời gian bắn sẽ diễn ra trong vòng 10 phút, từ 21h00 đến 21h10 trong đêm 31/12/2015.

Buổi họp báo chương trình bắn pháo hoa trên bãi biển chào năm mới 2016 tại Đà Nẵng.
Buổi họp báo chương trình bắn pháo hoa trên bãi biển chào năm mới 2016 tại Đà Nẵng.

Theo BTC cho biết, số lượng pháo sẽ được bắn trong đêm 31/12 sẽ là 553 quả pháo tầm cao với 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng. Đơn vị tổ chức thực hiện bắn sẽ là Bộ chỉ huy quân sự TP. Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Đức Vũ, Phó BQL Bán đảo Sơn Trà và các bải biển du lịch Đà Nẵng cho biết, đây là chương trình bắn pháo hoa lần đầu tiên được tổ chức trên bãi biển. Trước đây, chương trình bắn pháo hoa chỉ được tổ chức trên sông Hàn.

"Thực hiện ý tưởng của lãnh đạo Thành phố, chúng tôi mang chương trình pháo hoa bên sông Hàn để thử nghiệm tổ chức bắn bên bờ biển, tiến tới thực hiện ý định của Thành phố  mang chương trình này quảng bá cho sản phẩm du lịch biển Đà Nẵng, một trong 6 bãi biển du lịch đẹp nhất hành tinh", ông Vũ cho hay.

Song song với chương trình bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa 2016, tại sân khấu Công viên Biển Đông cũng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc chào năm mới với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiêng như Miu Lê, Mỹ Linh, MC Thanh Bạch, Nguyễn Phi Hùng, Minh Vương…và nghi thức “Nghênh đón thần tài” cầu chúc năm mới.

2 điểm bắn pháo hoa đón Tết Dương lịch 2016 tại TP. Hồ Chí Minh
Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan của thành phố về việc tổ chức bắn pháo hoa chào mừng Tết...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư