Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng phản hồi thông tin kê khai tài sản của Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ
Ngọc Tân - 15/03/2017 14:15
 
"Việc kê khai, minh bạch tài sản, thu nhập của ông Huỳnh Đức Thơ đã được thực hiện theo đúng nguyên tắc của Đảng và Nhà nước về thực hiện kê khai tài sản, thu thập. Bản kê khai hiện nay được giao nộp, lưu giữ tạ cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ để phục vụ công tác giám sát theo đúng quy định".

Đó là nội dung trong công văn của Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng số 747/VP-NC do ông Trần Đình Quỳnh- Chánh văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng ký phản hồi thông tin về việc một số báo điện tử có đăng bài viết với nội dung liên quan đến việc kê khai tài sản của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (giữa ảnh) trong một buổi tiếp xúc với các hộ dân khu vực chợ Hàn
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (giữa ảnh) trong một buổi tiếp xúc với các hộ dân khu vực chợ Hàn

Theo đó, công văn cho biết, theo quy định về minh bạch tài sản, thu nhập được quy định tại Nghị định 78/2013/NĐ-CP ngày 17/7/2013 của Chính phủ và Thông tư số 08/2013/TT-TTCP ngày 31/10/2013 của Thanh tra Chính phủ hướng dẫn thi hành các quy định về minh bạch tài sản, thu nhập thì Chủ tịch UBND thành phố thuôc đối tượng có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập.

Công văn cũng cho biết:“ Việc kê khai, minh bạch tài sản, thu nhập của ông Huỳnh Đức Thơ đã được thực hiện theo đúng nguyên tắc của Đảng và Nhà nước về thực hiện kê khai tài sản, thu thập. Bản kê khai hiện nay được giao nộp, lưu giữ tạ cơ quan có thẩm quyền quản lý cán bộ để phục vụ công tác giám sát theo đúng quy định. Do ông Thơ thuộc diện Trung ương quản lý nên việc tiến hành các công việc thẩm tra, xác minh kê khai (nếu có), sẽ do cơ quan trung ương chỉ đạo thực hiện”.

Công văn phản hồi thông tin báo chí của Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng
Công văn phản hồi thông tin báo chí của Văn phòng UBND thành phố Đà Nẵng

Trước đó, một số báo điện tử đưa tin về thông tin một số tài sản của Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ được kê khai năm 2014 gồm một số tài sản như căn nhà đang ở, một số đất tại Đà Nẵng và đất góp trồng rừng và đất nuôi tôm cùng cổ phần 4 cơ sở sản xuất kinh doanh và cổ phiếu công ty Dana – Ý.

Đà Nẵng sẽ mở rộng cơ chế cho tư nhân tham gia vào các dự án lớn
Đó là thông tin mà Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho biết trong chuyến kiểm tra hiện trường Dự án nhà ga hành khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư