Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đã xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ Camry "điên" càn quét
PV (GTVT) - 29/02/2016 16:15
 
Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng sáng nay.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ TNGT khiến 3 người tử vong
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ TNGT khiến 3 người tử vong

Như đã đưa tin, vào khoảng 7h30 sáng nay (29/2), một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và một bé gái tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cụ thể, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trước cửa nhà số 35 phố Ái Mộ.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS 29A - 86623 do tránh một người đi đường đã mất lái và đâm vào liên tiếp 3 xe máy đang lưu thông ngược chiều. Sau đó, chiếc xe đâm thẳng vào trước cửa số nhà 35 phố Ái Mộ.

Hậu quả, vụ tai nạn đã khiến 3 nạn nhân tử vong.

Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Ông Tiến và bà Trúc được xác định tử vong tại chỗ, còn cháu Gia Hân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Xe Camry đâm một loạt xe máy và một xe ô tô 7 chỗ, 2 người tử vong tại chỗ
Khoảng 7h sáng nay, 29/2, một xe Camry BKS 29A-866.23 đang lưu thông trên đường Ái Mộ (Bồ Đề, Long Biên Hà Nội), khi đến đoạn qua số nhà 29 đột nhiên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư