-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Lễ trao giấy chứng nhận thương hiệu tập thể cho đặc sản “Cá Khoai Cái Đôi Vàm” |
Được biết, đây là sản phẩm tập thể thứ 8 của tỉnh Cà Mau được trao chứng nhận tập thể, tạo tiền đề và điều kiện thuận lợi giúp cho người tiêu dùng hiểu biết thêm về chất lượng sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
“Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” được người tiêu dùng ưa chuộng do đặc trưng của vùng biển thuận lợi cho loài cá này sinh sống và phát triển.
Buổi lễ đồng thời, giúp cho các doanh nghiệp và những hộ dân sản xuất, kinh sản phẩm cá khoai huyện Phú Tân, Cà Mau nâng cao nhận thức, tiếp tục giữ gìn và phát triển sản xuất, không ngừng nâng cao chất lượng thương hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” trong thời gian tới hiệu quả và bền vững
Đến nay, chỉ riêng tại thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân hiện có hơn 100 doanh nghiệp và hộ dân sản xuất, kinh doanh sản phẩm cá khoai. Trong đó, có 16 cơ sở đăng ký thực hiện nhãn hiệu tập thể sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”.
Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Cà Mau Phan Tấn Than đề nghị: "Các cấp, các ngành huyện Phú Tân cùng hợp tác với Hội thủy sản huyện, các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh các khoai tại địa phương cần quan tâm hơn nữa việc giữ gìn nhãn hiệu sản phẩm; nâng cao chất lượng sản phẩm; cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm; tiếp tục vận động thêm nhiều thành viên tham gia thực hiện nhãn hiệu sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau”; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền, quảng bá để sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của huyện Phú Tân không chỉ được người tiêu dùng trong nước biết đến, mà sắp tới cần định hướng lâu dài cho thương hiệu này có cơ hội vươn ra thị trường quốc tế, góp phần tạo việc làm, thu nhập nâng cao giá trị và phát triển sản phẩm “Cá Khoai Cái Đôi Vàm - Cà Mau” của địa phương ngày càng bền vững và đạt hiệu quả kinh tế cao".
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy