Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đại diện công ty VN Pharma lên tiếng vụ Tổng giám đốc bị bắt
Hồng Anh - 21/09/2014 20:31
 
Phó tổng giám đốc VN Pharma đã chính thức lên tiếng về viêc ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty bị bắt giữ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vụ Trung tướng Công an tử vong trên xe công vụ: Bắt khẩn cấp tài xế gây tai nạn
Bắc Ninh: Bắt khẩn cấp hai Giám đốc cầm đầu băng nhóm xã hội đen
Phó BTC Quận uỷ Cầu Giấy bị khởi tố về hành vi “không tố giác tội phạm“
Phó Trưởng ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy bị bắt vì liên quan vụ giết lái xe
Hà Nội: Bắt nữ quản lý trẻ mồ côi ở chùa Bồ Đề
Bắt khẩn cấp Phó Tổng giám đốc công ty thép Gia Sàng
 

Bắt Tổng giám đốc VN Pharma: Đại diện công ty lên tiếng

 
  Đại diện công ty VN Pharma xác nhận việc Tổng giám đốc bị cơ quan công an điều tra bắt giữ.  

Phó tổng giám đốc VN Pharma đã chính thức lên tiếng về việc ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty bị bắt giữ.

Chiều 20/9, trong thông cáo được ông Ngô Anh Quốc - Phó tổng giám đốc công ty VN Pharma ký có nêu rõ: "Ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty đang được cơ quan công an triệu tập ra làm việc tại Hà Nội về một sản phẩm của Công ty cổ phần VNPharma và ông Nguyễn Minh Hùng cũng đang tích cực hợp tác để giải quyết rõ sự việc".

Bên cạnh đó, thông cáo xác nhận thông tin ngày 19/9, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an có tiến hành khám xét các phòng làm việc, trụ sở công ty và đại diện đơn vị đã chấp hành nghiêm túc cũng như tích cực hợp tác hỗ trợ công tác điều tra.

Người đại diện VN Pharma khẳng định: Cho đến hôm nay và trong những ngày tới, công việc giao dịch với đối tác, hoạt động của công ty vẫn được duy trì bình thường. Các hoạt động cung ứng thuốc cho các bệnh viện tại TP.HCM và các tỉnh trên toàn quốc mà VN Pharma tham gia đều không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, đến cuối ngày 20/9, website của công ty VN Pharma có địa chỉ vnpharma.com.vn bị đóng với lý do "Website đang trong quá trình hoàn thiện".

Bắt Tổng giám đốc VN Pharma: Đại diện công ty lên tiếng

Website của công ty VN Pharma đã bị đóng.

Trước đó, tối ngày 19/9, tờ Tuổi Trẻ đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an thực hiện lệnh khám xét và bắt ông Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty VN Pharma để điều tra do có nhiều chứng cứ và tài liệu liên quan đến hành vi buôn lậu.

Bên cạnh đó, theo thông tin trên tờ Kiến thức, ông Nguyễn Minh Hùng cũng bị nghi vì có dấu hiệu làm giả 7 bộ hồ sơ đấu thầu thuốc vào các bệnh viện.

Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an vẫn chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến ông Nguyễn Minh Hùng cũng như việc khám xét trụ sở Công ty VN Pharma.

Vì sao Tổng giám đốc Công ty VN Pharma bị bắt? Vì sao Tổng giám đốc Công ty VN Pharma bị bắt?

() Tối qua, 19/9, Cơ quan an ninh điều tra (Bộ Công an) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Minh Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty VN Pharma, đồng thời thực hiện lệnh khám xét tại trụ sở công ty này ở số 666/10/3, đường 3/2, phường 14, quận 10, TPHCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư