-
“Tối hậu thư” cho nhà mạng để trừ bỏ sim rác, tin nhắn rác -
Thị trường dịch vụ đám mây Việt Nam ước đạt 1,2 tỷ USD -
Tác giả "Cuộc chiến con chíp": Thiết kế chíp chiếm 40% giá trị chuỗi bán dẫn -
Thị trường vượt ngưỡng 1 tỷ USD trong năm 2024, đối thủ đe dọa Grab xuất hiện -
Bên trong những “trang trại cày view" ảo ở Việt Nam -
Viettel Post đề xuất xây dựng trung tâm logistics nông nghiệp tại Bình Dương
Giá trị khoản đầu tư của TNK Factory vào Adsota không được tiết lộ nhưng sẽ đạt giá trị "7 con số USD".
Trước đó, tháng 4/2017, 2 Quỹ đầu tư củaHàn Quốc là Korea Invesment Partners (KIP) và Mirae Asset Venture Investment đã công bố rót vốn đầu tư vào Appota, công ty mẹ của Adsota.
Việc hợp tác dưới hình thức liên doanh (Joint Venture) giữa 2 công ty đang sở hữu nền tảng quảng cáo di động hàng đầu tại Việt Nam và Hàn Quốc đã đánh dấu bước tiến mới trên chặng đường chinh phục thị trường quảng cáo di động tại Đông Nam Á của cả TNK Factory và Adsota.
Adsota, 1 trong 4 công ty con của Appota Group cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam để giúp các Nhà phát triển ứng dụng đẩy mạnh tập người dùng cho ứng dụng di động, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời Adsota cũng là agency chính thức của Facebook, đối tác của Google trong mảng Ad Exchange (AppotaX) đang khai thác thị trường Việt Nam và Thái Lan.
Còn TNK Factory (trực thuộc Kakao Group) được biết đến là nền tảng quảng cáo di động hàng đầu tại Hàn Quốc. TNK đang là đối tác của hơn 2.000 doanh nghiệp truyền thông và hơn 60 công ty cung cấp nội dung số, trong đó phải kể đến những đối tác làm về game lớn như Nexon và Neowiz.
Kakao Group là Tập đoàn Công nghệ lớn sở hữu Cổng game trực tuyến đầu tiên của Hàn Quốc - Hangame Communications, Kakao Taxi (một ứng dụng như Uber, vừa được TPG đầu tư 437 triệu USD hồi tháng 7/2017), Kakao Talk (sáp nhập với Tập đoàn internet Daum Hàn Quốc có giá trị 2,9 tỷ USD), Ngân hàng K (Ngân hàng trực tuyến thứ 2 tại Hàn Quốc ra mắt vào tháng 7/2017)...
Ông Trần Quốc Toản, CEO Công ty CP Adsota giới thiệu về sản phẩm của Adsota. |
Với thương vụ hợp tác này, Adsota sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ TNK Factory không chỉ về mặt tài chính mà còn rất nhiều thế mạnh khác như: kinh nghiệm quản lý, công nghệ quảng cáo hiện đại, khả năng tiếp cận tập khách hàng rộng lớn của TNK tại Hàn Quốc và thị trường Đông Á. Ngược lại, Adsota cũng sẽ đóng vai trò cầu nối quan trọng, giúp đỡ các công ty Hàn Quốc tìm hiểu, thâm nhập thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Indonesia...
Ông Shin Hee Tae, CEO & Founder TNK Factory chia sẻ: “Đây là một cơ hội tuyệt vời cho cả hai công ty cùng nhau phát triển ở thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng và đang tăng trưởng mạnh mẽ. Tôi tin tưởng rằng, hình thức hợp tác liên doanh này sẽ giúp TNK và Adsota gắn bó chặt chẽ hơn và gặt hái được nhiều thành công”.
Về phía Adsota, CEO Trần Quốc Toản xác định việc hợp tác này mang tính chiến lược với cả hai công ty: “Adsota và TNK sẽ hỗ trợ rất tốt cho nhau về vấn đề kỹ thuật, kinh doanh và marketing sản phẩm, dịch vụ của mình”.
Ông Toản cũng khẳng định: “Với sự am hiểu thị trường cùng những kinh nghiệm đã có được khi làm việc với hàng ngàn Nhà phát triển ứng dụng cùng các nhà quảng cáo, Adsota tự tin và sẵn sàng cùng TNK Factory chinh phục thị trường di động Đông Nam Á vốn đang rất sôi động”.
-
Thị trường vượt ngưỡng 1 tỷ USD trong năm 2024, đối thủ đe dọa Grab xuất hiện -
Bên trong những “trang trại cày view" ảo ở Việt Nam -
Viettel Post đề xuất xây dựng trung tâm logistics nông nghiệp tại Bình Dương -
Phê duyệt Quy hoạch mạng lưới tổ chức khoa học và công nghệ công lập -
Đà Nẵng gỡ vướng cho Dự án Khu công viên phần mềm số 2 -
Dừng đấu giá khối băng tần 3800-3900MHz do doanh nghiệp không nộp tiền "đặt cọc" -
“Đốt đuốc” tuyển dụng kỹ sư bảo mật
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024