Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đại học RMIT và Prudential Việt Nam ký kết hợp tác phát triển nhân lực chất lượng cao
Kỳ Thành - 25/08/2016 18:02
 
Đại học RMIT Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam vừa ký Biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác nâng cao kỹ năng giúp tăng khả năng tuyển dụng của sinh viên, đồng thời liên kết nghiên cứu để đóng góp hơn nữa cho cộng đồng Việt Nam.
Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Gael McDonald và ông Wilfred Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Hiệu trưởng RMIT Việt Nam Gael McDonald và ông Wilfred Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Hợp tác sẽ có lợi cho sinh viên RMIT Việt Nam nhờ cơ hội thực tập, các buổi nói chuyện của khách mời và hội thảo do Prudential thực hiện, và nhiều hoạt động khác.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam cho biết, thỏa thuận sẽ thắt chặt mối liên kết của trường với doanh nghiệp trọng yếu tại Việt Nam này nhằm hỗ trợ sinh viên phát triển trong nghề nghiệp tương lai. Sinh viên trong các môn học theo WIL - phương pháp học tích hợp sẽ nhận được hỗ trợ từ những nhân viên giàu kinh nghiệm của Prudential. Hiện đơn vị này là đối tác WIL trong môn học Quản trị Chiến lược.

“Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ các chương trình khác nhau của RMIT Việt Nam được Prudential tuyển dụng trong nhiều năm qua và được đánh giá cao nhờ tư duy phản biện, sáng tạo và kỹ năng thực tế. Đôi bên cũng sẽ tìm hiểu cơ hội hợp tác nghiên cứu hứa hẹn mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng Việt Nam”, Giáo sư Gael McDonald khẳng định.

Ông Wilfred Blackburn, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam nhấn mạnh, mục tiêu của Chương trình Quản trị viên tập sự của Prudential là tìm kiếm và phát triển sinh viên tài năng thành lãnh đạo tương lai của Việt Nam. Đây là chương trình đầu tư dài hạn vào phát triển bền vững tài năng trẻ xuất sắc cho đội ngũ lãnh đạo của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

"Tại Prudential, chúng tôi ý thức rõ rằng thế hệ trẻ - những sinh viên hiện nay sẽ là chìa khóa thành công trong tương lai, nên chúng tôi có chiến lược phát triển và đào tạo tài năng mới. Chúng tôi hy vọng rằng, qua mối quan hệ hợp tác này, sinh viên RMIT Việt Nam có thể tiếp cận nhiều kinh nghiệm phong phú, mở mang kiến thức và phát triển kỹ năng chuyên môn vượt trội giúp các em trong công việc sau khi tốt nghiệp” ông Wilfred Blackburn bày tỏ.

Hai bên cũng hy vọng, mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra con đường nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên RMIT Việt Nam tại môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động ở Prudential.

RMIT Việt Nam và Đại học hàng đầu Malaysia hợp tác đào tạo kỹ thuật và công nghệ
Đại học RMIT Việt Nam cùng Đại học Công nghệ và Đổi mới châu Á Thái Bình Dương (APU, Malaysia) vừa ký Biên bản thỏa thuận nhằm đẩy mạnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư