Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đại hội Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình
Mạnh Tùng - 24/10/2014 12:10
 
 Sáng 24/10/2014, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2014 - 2019.
TIN LIÊN QUAN

Phát biểu tại Đại hội, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Thái Bình trong 5 năm qua.

Phó chủ tịch Nguyễn Hoàng Giang cũng yêu cầu Hội cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tin đại chúng đẩy mạnh công tác tuyên truyền hệ thống các văn bản pháp luật bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời tổ chức tốt các hoạt động trong dịp kỷ niệm ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới 15/3 hàng năm, các buổi hội thảo nhằm nâng cao kiến thức cho toàn xã hội về việc phân biệt hàng thật, hàng giả, hàng kém chất lượng; luôn lắng nghe và quan tâm tới ý kiến, nguyện vọng chính đáng của người tiêu dùng, động viên khen thưởng kịp thời các doanh nghiệp thực hiện tốt Cuộc vận động ''Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''.

Bên cạnh đó, Hội cần quan tâm mở rộng các chi hội ở địa bàn huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị sự nghiệp và trong các doanh nghiệp. Không ngừng nâng cao trách nhiệm của Hội và doanh nghiệp, có  sự phối hợp đồng bộ của chính quyền các cấp, sự vào cuộc của toàn xã hội trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

  Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình  
  Ban chấp hành Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình nhiệm kỳ 2014 - 2019  

Đại hội đã bầu ra 23 ủy viên Ban Chấp hành khóa II và bầu ông Trần Xuân Nhuệ, Ủy viên ban chấp hành khóa I giữ chức Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Thái Bình; ông Lã Quý Hưng, ủy viên ban chấp hành khóa I, Trưởng đại diện Văn phòng thường trú Báo Đầu tư tại Thái Bình tiếp tục được bầu là ủy viên Ban chấp hành khóa II, giữ chức Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thái Bình nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 8 cá nhân, 2 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2009 - 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư