Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ khó khăn với đồng bào thiệt hại do mưa lũ
Ngọc Lan - 18/08/2015 17:00
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình từ thiện “Hành động từ trái tim”, trung tuần tháng 8 vừa qua, đại diện Ban Lãnh đạo cùng hơn 20 quản lý, nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam đã đến xã Pú Nhung, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên để thăm hỏi, động viên và trao tặng 100 phần quà trị giá 65 triệu đồng cho các gia đình tại địa phương đã chịu nhiều tổn thất trong các đợt mưa lũ liên tục vừa qua.

Mỗi phần quà Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng đồng bào Điện Biên bao gồm 1 chăn ấm và 500.000 đồng tiền mặt.

Đoàn cứu trợ Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà trị giá 80 triệu đồng cho các gia đình tại phường Mông Dương, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng bao gồm 1 chăn ấm, 1 suất nhu yếu phẩm, 10 kg gạo và 500.000 đồng tiền mặt.

Tổng giá trị đợt cứu trợ của Dai-ichi Life Việt Nam tại 2 tỉnh Điện Biên và Quảng Ninh bao gồm 200 phần quà lên đến 145 triệu đồng.

.
Dai-ichi Life Việt Nam trao quà cứu trợ đồng bào bị lũ lụt tại tỉnh Quảng Ninh

Từ khi hoạt động tại Việt Nam vào năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam thường xuyên hỗ trợ và chia sẻ khó khăn với đồng bào tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và miền núi phía Bắc, những nơi đã phải gánh chịu những thiệt hại rất lớn do thiên tai.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam còn khởi xướng nhiều hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa như: hiến máu nhân đạo, tài trợ chương trình mổ mắt cho người mù nghèo, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, chương trình xây cầu nông thôn,…

Tổng số tiền do Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp cho các chương trình từ thiện xã hội trong 8 năm qua lên đến hơn 12 tỷ đồng, trong đó, chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” nhằm cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam đã vinh dự được trao “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review).

Tân Á Đại Thành trao tặng 60 bồn nước nhựa tới đồng bào Quảng Ninh
Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 60 bồn chứa nước nhựa Tân Á trong chương trình “Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào Quảng Ninh”
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư