Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập tại Việt Nam
Như Nguyệt - 19/01/2017 14:42
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) hôm nay đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty tại Việt Nam.

Buổi lễ kỷ niệm đã điểm qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam với nhiều sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế, cũng như những đóng góp tích cực của Công ty đối với ngành bảo hiểm nhân thọ và với đất nước, người dân Việt Nam thông qua bốn cam kết chiến lược: “Tăng trưởng bền vững”, “Dịch vụ khách hàng tuyệt hảo”, “Hoạt động hiệu quả” và “Gắn bó dài lâu”.

Ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life International Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Dai-ichi Life Việt Nam.
Ông Takashi Fujii - Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life International Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Dai-ichi Life Việt Nam.

Theo đó, kết thúc năm kinh doanh thứ 10, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí toàn năm 2016 trên 5.300 tỷ đồng, tăng trưởng 51% so với năm 2015, và tăng gấp 14,4 lần so với thời điểm mới thành lập công ty vào năm 2007. Về quy mô hoạt động, Công ty đã mở rộng mạng lưới lên gần 200 văn phòng trên toàn quốc, vinh dự phục vụ gần 1,6 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 900 nhân viên và trên 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Với chiến lược tăng tốc bền vững, trong 10 năm qua, từ một công ty nhỏ với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm 4,4% khi mới gia nhập thị trường vào đầu năm 2007, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thị phần hơn 10% vào cuối năm 2016, giữ vững vị thế là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016.

Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Đại diện Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng cho Đại diện Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM.

Cùng với sự phát triển nhanh và bền vững tại Việt Nam, kể từ khi thành lập đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công ty mẹ - Tập đoàn Dai-ichi Life, với việc ba lần tăng vốn điều lệ. Sau một năm hoạt động, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 25 triệu đô-la Mỹ lên 72 triệu đô-la Mỹ, và đến đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động, Công ty tăng vốn lên 100 triệu đô-la Mỹ.

Dai-ichi Life Việt Nam cũng cho biết, ngày 18/1/2017, Công ty vừa nhận được Giấy phép từ Bộ Tài chính chấp thuận việc tăng vốn lên thành 117 triệu đô-la Mỹ để đầu tư mở rộng kênh phân phối. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty Dai-ichi Life Việt Nam cùng thực hiện nghi thức chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam.
Các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty Dai-ichi Life Việt Nam cùng thực hiện nghi thức chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác uy tín như HDBank, VNPost, Mocap, LVPBank, ACB, Sacombank, VPBank, VP Securities, OCB, BABank,... để có thể mang những sản phẩm, dịch vụ bảo vệ tài chính đến gần hơn với người dân ở mọi miền đất nước.

Là một doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, với nguyên lý “Kaizen” được áp dụng trong mọi hoạt động kinh doanh, trong một thập kỷ qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo các giải pháp tài chính nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác biệt của khách hàng trên khắp cả nước thông qua một danh mục các sản phẩm đa dạng và ưu việt, đang là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo với hàng loạt chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, như chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”, các chương trình khuyến mại, dịch vụ thu phí bảo hiểm và hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích tối ưu.

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life International Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, kiêm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết:

“10 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc và uy tín là một trong bốn công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị truờng Việt Nam. Tuy vậy, so với hành trình hơn 110 năm phát triển của công ty mẹ - Tập đoàn Dai-ichi Life, một thập kỷ qua chỉ là bước khởi đầu cho những đóng góp bền bỉ mà chúng tôi hướng đến trên chặng đường tương lai. Trung thành với sứ mệnh “Tất cả vì con người” từ những ngày đầu thành lập Việt Nam cho đến ngày hôm nay, với sự chuyển biến lớn về tầm vóc và vị thế, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt bằng chính nội lực và sức mạnh tập thể nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như không ngừng tiên phong trong những lĩnh vực mới, tạo ra những thay đổi đáng kể hơn nữa cho xã hội và cộng đồng nhằm hiện thực hoá mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Nhân đây, tôi xin cảm ơn Bộ Tài chính đã tin tưởng cấp giấy phép, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, cùng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng, đối tác đã luôn yêu mến và gửi trọn niềm tin nơi chúng tôi. Sự ủng hộ và đồng hành quý báu này chính là nền tảng, là động lực cho mọi thành tựu mà Dai-ichi Life Việt Nam có được ngày hôm nay.”

Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, trong suốt 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo,…

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã trao cheque cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng (một tỷ hai trăm triệu đồng) cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM thực hiện chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” trong 3 năm liên tiếp 2017-2019.

Dai-ichi xây dựng Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ich Life Việt Nam) vừa chính thức công bố xây dựng Quỹ trách nhiệm xã hội Vì cuộc sống tương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư