Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi xây dựng Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp
Nhã Nam - 24/09/2016 16:05
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ich Life Việt Nam) vừa chính thức công bố xây dựng Quỹ trách nhiệm xã hội Vì cuộc sống tương đẹp, với tổng nguồn vốn quỹ ban đầu là trên 20 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác, nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, giúp xây dựng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Ra mắt Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp.
Ra mắt Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp.

Quỹ có tổng tài sản trị giá 20.005.000.000 đồng (hai mươi tỷ năm triệu đồng), trong đó 10.005.000.000 đồng do ba sáng lập viên - Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, Công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam và ông Huỳnh Hữu Khang, Phó Tổng Giám đốc Điều hành, công ty Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp và 10.000.000.000 đồng do Công ty Dai-ichi Life Nhật Bản đóng góp.

Quỹ cũng chủ trương kêu gọi sự chia sẻ và đóng góp từ các nguồn vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật để cùng chung tay hỗ trợ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

“Nền tảng kinh doanh bền vững của một doanh nghiệp chính là trách nhiệm. Đối với xã hội, trách nhiệm của Dai-ichi Life Việt Nam là hướng đến việc thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tính nhân văn và bền vững với tầm ảnh hưởng lan rộng qua từng năm nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam”, ông Takasahi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời cũng là Chủ tịch Danh dự của Quỹ, nói và cho biết, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp khi đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện cho Dai-ichi Life Việt Nam triển khai các chương trình hỗ trợ cộng đồng dài hạn và thường kỳ với quy mô rộng khắp cả nước.

Bên cạnh những nỗ lực kinh doanh xuất sắc, trong suốt hơn 9 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những nhà tài trợ hàng đầu với số tiền đóng góp lên đến hơn 15 tỷ đồng thông qua việc khởi xướng thực hiện các chương trình từ thiện, hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa như: hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh hiếu học vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư