Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
‘Đại tiệc’ hàng hiệu giảm giá 50% ở Hà Nội
Tấn Tài - 22/10/2014 08:28
 
Lần đầu tiên tại Hà Nội diễn ra VStyle’s Private Sale - sự kiện “sale off” của 80 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp, đem đến tín đồ shopping Hà thành cơ hội “rinh” hàng triệu món hàng hiệu chính hãng với mức giá chỉ còn 50%.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Áp lực doanh số, nhân viên bán xe 'bo' cho khách
Mừng khai trương, Trần Anh Nam Định khuyến mãi 11 ngày vàng
Royal City khuyến mại khủng nhằm “câu” khách mua nhà
Giảm giá gần 50% hàng thời trang tại Ocean Mart

Sự kiện “bung lụa” này diễn ra từ 9h - 21h trong hai ngày 1&2/11 tại khách sạn 5 sao Pullman Hanoi (40 Cát Linh, Đống Đa, HN)

   
  VStyle’s Private Sale sẽ có 80 thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp giảm giá  

VStyle’s Private Sale được định vị là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm ở TP.HCM do VStyle tổ chức, kết hợp với đối tác là các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp chính hãng diễn ra vào mùa Xuân Hè và Thu Đông hàng năm. 

Năm nay là năm đầu tiên VStyle’s Private Sale “khuấy đảo” Hà Nội với sự tham gia của 80 thương hiệu cao cấp hàng đầu, có thể kế đến là Shiseido, Clé de peaut Beauté, Guerlain, OHUI, CK, L’Oréal, Laneige, DKNY, BCBG, Levi’s, Esprit, Guess, Coach, Furla, GEOX, Nine West, Adidas, Michael Kors, Chloé, Marc Jacobs, Dior, Gucci, Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabana,… 

Chưa dừng ở đó, nếu thanh toán bằng thẻ visa thuộc các ngân hàng đối tác của VStyle (Citibank, ANZ, ACB, Techcombank), bạn còn được giảm thêm 5% trên hóa đơn mua hàng.

VStyle’s Private Sale còn đem đến “cơn mưa quà tặng” trị giá hơn 3 tỷ đồng. Cụ thể, với tất cả hóa đơn mua sắm, bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn với cơ hội trúng những giải thưởng vô cùng giá trị. 

Đặc biệt, với hóa đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn) sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” của VStyle với 100% cơ hội trúng thưởng. 

Quà tặng “nóng” tại VStyle’s Private Sale:

- Tất cả khách hàng được nhận ngay 100.000VNĐ cho hai chiều đi - về (mỗi chiều 50.000VNĐ) khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến tham gia sự kiện VStyle’s Private Sale.

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Grab taxi và nhập mã VSTYLE vào ô khuyến mãi

- Với hóa đơn 3.000.000VNĐ (được phép cộng dồn), bạn sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” của VStyle với 100% cơ hội trúng thưởng.

- Nhận ngay quà tặng (không cần phải mua sắm), khi đến gian hàng mỹ phẩm Laneige

- Son Lip on Lip với những tông màu rực rỡ sẽ dành tặng khách hàng mua sắm tại VStyle’s Private Sale!!!

Gọi ngay Hotline 0906.85.27.85 để đăng kí nhận ngay voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale (trị giá 1.000.000VNĐ)

Tương tác thông tin tại Fanpage chính thức của VStyle: https://www.facebook.com/vstyle.magazine

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư