Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đắk Lắk: Bé trai 2 tuổi bị thang máy siêu thị cuốn bị thương
Thúy Diễm (Dân trí) - 20/07/2016 19:45
 
Trong lúc đang di chuyển xuống thang máy cùng chị gái, bé trai 2 tuổi đã bị thang cuốn vào người khiến cháu bé phải nhập viện.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 20/7, bà Trần Thị Thành Nhân - Phó Giám đốc Siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) - cho biết tại đơn vị vừa xảy ra vụ tai nạn bé trai 2 tuổi bị thang cuốn. Hiện sức khỏe của bé đã ổn đinh.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 19/7, bé Phạm Trung Thành (2 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) được chị gái dẫn đi siêu thị để mua sắm. Sau đó, trong lúc di chuyển bằng thang máy để xuống tầng dưới, bé Thành bị kẹt vào khe của thang cuốn.

Bé trai 2 tuổi bị kẹt vào thang cuốn (ảnh cắt từ clip)
Bé trai 2 tuổi bị kẹt vào thang cuốn (ảnh cắt từ clip)

“Lúc chỉ còn 2 bậc thang nữa là xuống đến tầng dưới, do người chị gái không giữ được thăng bằng nên đã té đè lên người bé Thành khiến bé ngồi bệt xuống trong lúc thang đang di chuyển và bị bậc thang cuốn phần quần vào gây xây xát ở phần mông.

Lúc này, thang máy tự động dừng lại và bé Thành nhanh chóng được nhân viên siêu thị đưa đi cấp cứu tại bệnh viện”, bà Nhân cho hay.

Cũng theo bà Nhân, chiếc thang máy hoàn toàn đảm bảo kỹ thuật và việc xảy ra là do người dùng sơ ý. Tuy sự việc là khách quan nhưng mọi chi phí điều trị của bé Thành cũng được Co.opmart Buôn Ma Thuột chi trả toàn bộ.

Sự cố bé trai bị kẹt ở thang cuốn đã được camera của siêu thị ghi lại. Sau sự việc, rất nhiều người đã tập trung để xem xét sự việc và đưa em bé đi cấp cứu kịp thời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư