Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đạm Cà Mau được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016
P.V - 24/02/2016 18:00
 
Tối ngày 23/2/2016, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 do người tiêu dùng bình chọn.

Là một doanh nghiệp mới gia nhập thị trường, trải qua hơn 04 năm từ khi công bố sản phẩm thương mại đầu tiên (ngày 30/01/2012), Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã từng bước xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối và dịch vụ của mình một cách vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Đạm Cà Mau đã dần khẳng định được vị thế thương hiệu của mình khi sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” đã trở thành lựa chọn số một đối với bà con nông dân khu vực ĐBSCL, cũng như được tin dùng ngày càng rộng rãi tại các khu vực trong và ngoài nước.

.
.

Đó cũng chính là sự tự hào của một thương hiệu Việt được người tiêu dùng bình chọn từ hơn 20 ngàn người tiêu dùng, tiểu thương, nhà bán lẻ ở 16 tỉnh, thành phố có mức tiêu thụ hàng hóa cao đại diện cho toàn bộ người tiêu dùng trên khắp cả nước mà Ban tổ chức đã khảo sát 3 tháng qua.

Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa đánh dấu thêm một bước tiến tích cực, khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho thương hiệu “Đạm Cà Mau-Hạt Ngọc Mùa Vàng” trước thềm kỷ niệm 5 năm PVCFC hình thành và phát triển.

Đạm Cà Mau: Gắn cổ phần hóa với niêm yết
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau - PVCFC) sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) vào ngày 31/3/2015, đúng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư