Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đạm Cà Mau kỷ niệm ngày truyền thống ngành Dầu Khí
Như Lan - 01/11/2016 09:11
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí, cuối tuần qua tại TP. Cà Mau, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đăng cai tổ chức chuỗi sự kiện: triển lãm ảnh “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí”, Chương trình tọa đàm và Văn nghệ với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”.

Triển lãm ảnh “Những kỷ niệm sâu sắc về ngành Dầu khí” trưng bày những tác phẩm xuất sắc về những kỷ niệm sâu sắc, nét đẹp truyền thống của những người lao động ngành Dầu khí.

Đồng thời, triển lãm ảnh đã góp phần chia sẻ những góc nhìn sinh động, gần gũi hơn về con người, văn hóa, tinh thần và cuộc sống của các thế hệ những người đi tìm lửa qua các thời kỳ. 

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.
Lễ cắt băng khai mạc triển lãm ảnh.

Tiếp nối chương trình là buổi tọa đàm “Tiếp lửa truyền thống” được chia sẻ bởi các lãnh đạo, đại biểu và đoàn viên Thanh niên. Những câu chuyện lịch sử vẻ vang, những khó khăn, gian nan trên con đường tìm lửa và giữ lửa của các thế hệ người Dầu khí trong hơn nửa thế kỉ của Ngành được ôn lại giàu cảm xúc và đầy hào khí.

Đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm ảnh
Đoàn viên thanh niên tham quan triển lãm ảnh

Với các tiết mục về Ngành Dầu Khí, về con người, quê hương, đất nước được dàn dựng công phu, sáng tạo bởi Đoàn viên thanh niên các đơn vị trong cụm Tây Nam Bộ, đêm giao lưu văn nghệ “Tiếp lửa truyền thống” được diễn ra trong buổi tối cùng ngày đã mang lại một không khí ấm áp, vui tươi và tràn đầy ý nghĩa. 

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm

Chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2016) sẽ tiếp tục được diễn ra tại các khu vực TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Hà Nội từ nay đến hết tháng 11/2016.

Nhà đầu tư thăm và làm việc với các doanh nghiệp niếm yết ngành Dầu Khí
Cuối tuần qua, hơn 30 Nhà đầu tư đến từ 22 công ty chứng khoán và các công ty quản lý Quỹ hàng đầu của Việt Nam đã tham gia vào chuyến tham quan và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư