-
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
TIN LIÊN QUAN | |
Đạm Cà Mau trao học bổng “hạt ngọc mùa vàng” cho sinh viên ĐH Cần Thơ | |
Đạm Cà Mau và động lực tăng trưởng mới | |
Đạm Cà Mau chào bán lần đầu gần 130 triệu cổ phiếu |
Từ ngày 04/02/2015 đến ngày 14/02/2015, đại diện Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) chủ sở hữu thương hiệu Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã phối hợp cùng 9 tỉnh, thành phố trong vùng ĐBSCL thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau” thăm hỏi tặng quà Tết cho gần 4.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong, người có công với cách mạng với tổng giá trị 2 tỷ đồng, trong đó dành riêng 500 triệu đồng để tặng quà cho hộ nghèo tại tỉnh Cà Mau.
Ông Hoàng Trọng Dũng, Phó tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Với thông điệp “Ấm áp mùa xuân – nghĩa tình Đạm Cà Mau”, chương trình là một trong những hoạt động thiết thực của PVCFC hướng đến cộng đồng góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng”.
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng giám đốc PVCFC (bên trái) trao biển tượng trưng Tết cho người nghèo tỉnh Cà Mau với trị giá 500 triệu đồng cho ông Trịnh Minh Thành, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Cà Mau. Ảnh: Phú Khởi |
Trong 3 năm qua, PVCFC đã dành tổng kinh phí trên 80 tỷ đồng để xây dựng nhiều ngôi trường, trạm y tế, hàng ngàn căn nhà đại đoàn kết, trao hàng ngàn suất học bổng và suất quà Tết cho người nghèo thể hiện tốt trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, góp phần đáng kể trong công tác an sinh xã hộị.
Chương trình truyền hình Tết Ất Mùi có gì đặc sắc () Trong số các chương trình truyền hình Tết Ất Mùi 2015, không thể không nhắc tới một chương trình khác là "Gala cười 2015" cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long... |
Tết Ất Mùi: Bánh chưng ngũ sắc 'cháy hàng' Có giá 300.000 đồng/cặp, bánh chưng ngũ sắc với màu vàng, xanh, tím, đỏ, trắng... đang trở thành mặt hàng "hot" trong mùa Tết này. |
Tết Ất Mùi: Quất bonsai hút khách Những cây quất cảnh Tứ Liên có thế đẹp mắt, được trồng trong bình gốm, sứ với giá từ 500.000 – 20 triệu đồng một cây rất được ưa chuộng vào dịp Tết. |
Phú Khởi
-
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự -
Tập đoàn Giant đầu tư thêm nhà máy sản xuất xe đạp 120 triệu USD tại Bình Dương -
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội - Singapore -
Vicem Hà Tiên tiếp tục báo lỗ ngay quý đầu tiên của năm 2024 -
Cảng Đồng Nai tự phá kỷ lục lãi ròng; Bamboo Capital lợi nhuận tăng hơn 10 lần; Casumina lãi ròng quý cao nhất 7 năm
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024