Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đạm Cà Mau trao học bổng cho sinh viên Hà Nội
Lan Anh - 13/10/2014 22:17
 
Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cùng hai suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng dành cho hai sinh viên xuất sắc nhất của Học viện Nông nghiệp Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Trước đó, PVCFC cũng đã trao tặng một suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên Trần Văn Cường quê Hà Tĩnh đã xuất sắc đỗ thủ khoa Đại học Bách Khoa TP.HCM và Á khoa Đại học Y Hà Nội có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

   
  PVCFC trao tặng 40 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cùng hai suất học bổng vinh danh trị giá 20 triệu đồng
cho hai sinh viên xuất sắc
 

Tổng số tiền PVCFC triển khai học bổng “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” trong năm học 2014 – 2015 là trên một tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐTV PVCFC chia sẻ “Học bổng nghĩa này đã được duy trì trong 3 năm qua kể từ khi Đạm Cà Mau có mặt trên thị trường. Toàn bộ kinh phí học bổng hàng năm đều trích từ lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong 3 năm qua, hàng trăm suất học bổng đã được trao tặng và cũng từng ấy ước mơ của các em được tiếp sức để vươn xa.

Chúng tôi mong muốn học bổng này sẽ là một nguồn động viên cho các em sinh viên học tập xuất sắc, hoàn cảnh gia đình khó khăn tiếp bước con đường học vấn, vui bước đến trường mỗi ngày và vươn cao mơ ước của mình để đi đến thành công. Ngoài việc xây dựng các trường học để góp phần nâng cao dân trí cho vùng sâu, vùng xa, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng ngành giáo dục trong nước bằng những suất học bổng nghĩa tình để giúp các em học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi”.

Trong hơn 3 năm có mặt trên thị trường, ngoài việc làm tốt vai trò nhà cung ứng phân bón chất lượng cao cho bà con nông dân, PVCFC còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng và đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư