Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đám cưới Hiểu Minh và Angelababy xa xỉ bậc nhất giới sao gốc Hoa
Như Anh (vnexpress) - 09/10/2015 15:35
 
Tài tử "Tân Bến Thượng Hải" được cho là đã chi số tiền tương đương 31,5 triệu USD để thể hiện tình yêu với "công chúa" của lòng anh.

Sau khi đăng ký kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh và vợ kém 12 tuổi tổ chức hôn lễ ở Thượng Hải, Trung Quốc hôm 8/10. Có nhiều chi tiết được quan tâm trong đám cưới của cặp sao, nổi bật là chi phí tổ chức và dàn sao tới dự.

 

Đại diện của Huỳnh Hiểu Minh từ chối tiết lộ kinh phí nhưng theo nhiều nguồn  tin, anh bỏ ra ít nhất 200 triệu nhân dân tệ (31,5 triệu USD) để cưới Angelababy. Trong đó bao gồm mua biệt thự ở Thượng Hải tặng vợ, tiệc cưới, nhẫn kim cương, trang phục cưới...

"Cả đời họ chỉ tổ chức được một lần hôn lễ như vậy", đại diện của Hiểu Minh nói.

 

dam-cuoi-hieu-minh-angelababy-xa-xi-bac-nhat-gioi-sao-goc-hoa

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy được so sánh hoành tráng hơn liên hoan phim.

 

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Xinhua về chi phí đám cưới, Hiểu Minh nói: "Trong tim tôi, cô ấy là vô giá. Tôi đã hứa với Baby là sẽ yêu chiều cô ấy như công chúa". Anh tiết lộ thêm nhiều vật dụng trong hôn lễ do bạn bè giúp miễn phí.

Về khách mời, hôn lễ của cặp sao được so sánh hoành tráng hơn cả liên hoan phim, khi danh sách người tới dự lên tới 2.000 người, bao gồm giới văn nghệ sĩ, giới thượng lưu và giới truyền thông. Trong số nghệ sĩ tới dự có các tên tuổi gạo cội như Hồng Kim Bảo, Trịnh Bội Bội, Hàn Hồng, Ngô Vũ Sâm tới các ngôi sao trẻ như nhóm TFboys, Lâm Canh Tân... Đặc biệt, hôn lễ quy tụ dàn sao nổi nhất hiện nay như Triệu Vy, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng...

Danh sách khách mời có những người quen biết cô dâu chú rể lâu năm, cũng có người mới chỉ hợp tác với họ trong một bộ phim. Ngoài ra, sự có mặt của các nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu như Vương Tư Thông (con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm), vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường ở Hong Kong, doanh nhân Trương Lan (mẹ chồng Từ Hy Viên)... càng cho thấy mối giao thiệp rộng rãi của cặp vợ chồng.

Đám cưới được nhiều trang web tiếng Trung đưa tin trực tiếp, trở thành sự kiện giải trí nổi bật của showbiz Hoa ngữ trong năm nay. Nhiều fan chúc mừng cặp sao, bày tỏ sự ngưỡng mộ với đám cưới.

 

dam-cuoi-hieu-minh-angelababy-xa-xi-bac-nhat-gioi-sao-goc-hoa-1

Dàn xe phục vụ đám cưới Hiểu Minh.

 

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp sao khoa trương, ồn ào. MC Kim Tinh viết trên trang cá nhân: "Châu Kiệt Luân tổ chức đám cưới cho Côn Lăng còn Huỳnh Hiểu Minh tổ chức đám cưới cho truyền thông. Còn gì để nói?". Sở dĩ MC này so sánh như vậy vì hồi tháng 2, Châu Kiệt Luân cử hành hôn lễ ở Anh, mời rất ít khách mời và chỉ hé lộ một số hình ảnh trong đám cưới. Trên 163, nhiều độc giả đồng tình với ý kiến của Kim Tinh.

Sau đám cưới, Angelababy cám ơn sự quan tâm của người hâm mộ. Đại diện của cô cho biết cặp vợ chồng trở lại làm việc ngay sau hôn lễ.

Huỳnh Hiểu Minh trang hoàng không gian cưới như lâu đài:

 

Hôn lễ của cặp sao ngập sắc hoa hồng, cả bên trong và ngoài đều được thiết kế lộng lẫy.

Hôn lễ của cặp sao ngập sắc hoa hồng, cả bên trong và ngoài đều được thiết kế lộng lẫy.

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-1

Hiểu Minh bài trí đám cưới đầy màu sắc cổ tích theo ý vợ.

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-2

 

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-3

 

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-4

 

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-5

 

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-6

Sân khấu chính của đám cưới cũng có mô hình lâu đài.

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-7

Dàn phù rể, phù dâu, trong đó có Nghê Ni, Lý Băng Băng (từ phải sang).

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-8

Trước đó, Hiểu Minh đón dâu theo nghi thức truyền thống.

 

hieu-minh-trang-hoang-dam-cuoi-nhu-lau-dai-9

Vợ chồng dâng trà cho bố mẹ

 

 

Cuộc sống số: Từ xa xỉ tới bình dân
Khái niệm “cuộc sống số” trước đây chỉ dành cho giới trẻ thành phố, sành điệu và thích công nghệ. Giờ đây, mọi thứ đang thay đổi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư