Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đàm Vĩnh Hưng vung tiền phát hành album dạng thẻ
Linh Phạm - 17/10/2014 06:03
 
 Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành ca sĩ đầu tiên phát hành album dạng thẻ ứng dụng công nghệ nghe nhạc mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Hồ diện váy cưới sexy khoe chân dài bên Mr. Đàm
Đại gia tặng bánh sinh nhật dát 10 lượng vàng cho Mr Đàm là ai?
Mr Đàm biểu cảm "đáng yêu" khi buôn chuyện cùng Ngọc Trinh
Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim
Đàm Vĩnh Hưng mất giày trăm triệu, đề nghị chuộc lại bằng ôm hôn!
  Đàm Vĩnh Hưng, album  
  Album dạng thẻ của Đàm Vĩnh Hưng  

Làm sao anh biết? là album nhạc trẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng vừa được ra mắt. Album gồm gồm 10 ca khúc và 3 bản “bonus” (tặng thêm), là các sáng tác của những nhạc sĩ trẻ như Nguyễn Minh Anh, Phương Uyên, Hoàng Nhã, Lê Chí Trung...  

Tên của album đồng thời là ca khúc chủ đề, Làm sao anh biết? là một bản ballad do Mr.Đàm sáng tác dựa trên câu chuyện tình có thật của anh. Chia sẻ về ca khúc này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã viết trong một đêm khuya, khi trở về căn phòng trống trải của. Lúc đó, anh cảm thấy cô đơn tột cùng, tội nghiệp chính mình và sợ cái chết một mình.

Sản phẩm mới này cũng đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Mr.Đàm và vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khi anh cover lại ca khúc hit Đừng Ngoảnh Lại. Ca khúc này được chính Hồ Hoài Anh bàn bạc, hướng dẫn nhóm Cadillac xử lý phần bè trong phòng thu.

Đặc biệt, không sản xuất dưới dạng CD như thông thường, Làm sao anh biết? đã trở thành album đầu tiên được phát hành dưới dạng thẻ ứng dụng công nghệ Smart Media Card có tên Kihno. Để có thể thưởng thức album, người dùng sẽ sử dụng smartphone hoạt động trên nền tảng Android kết nối với thẻ thông qua giao thức NFC có sẵn.

Mặc dù tỏ ra khá tự tin với album mới của mình nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết anh còn phải xem con số doanh thu ra sao rồi mới quyết định có tiếp tục sử dụng công nghệ này cho các sản phẩm tiếp theo hay không.

Nhân tố bí ẩn: Mr Đàm bối rối nhận hoa của Dương Khắc Linh Nhân tố bí ẩn: Mr Đàm bối rối nhận hoa của Dương Khắc Linh

Đàm Vĩnh Hưng khá bối rối khi nhận tình cảm từ nam đồng nghiệp. Màn phối hợp hài hước của hai giám khảo khiến sân khấu X-Factor vỡ òa trong tiếng cười.

Mr Đàm tình tứ Mr Đàm tình tứ "so giọng" cùng Mỹ Tâm

Các ca sĩ đình đám "Làn sóng xanh" một thời có đêm diễn khơi gợi nhiều cảm xúc và kỷ niệm tại TP HCM, tối 5/8.

Mr Đàm tay ngang kinh doanh hải sản Mr Đàm tay ngang kinh doanh hải sản

Tay ngang chuyển sang kinh doanh, sau vài năm giờ đây ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành nhà phân phối hải sản sạch có tiếng với hơn 20 chi nhánh, đại lý trên cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư