Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đan Lê gặp tình huống dở khóc dở cười vì phim Người phán xử
- 09/05/2017 08:33
 
Diễn viên Đan Lê chia sẻ câu chuyện hài hước xung quanh bộ phim Người phán xử.
.

Diễn viên Đan Lê chia sẻ câu chuyện hài hước xung quanh bộ phim Người phán xử.


Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đan Lê chia sẻ câu chuyện hài hước xung quanh bộ phim Người phán xử.

Được biết, trong bộ phim Người phán xử Đan Lê vào vai Diễm My - vợ của nhân vật Phan Hải do diễn viên Việt Anh đảm nhận.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên hoảng hốt vì ra đường ai cũng gọi cô là vợ Phan Hải trong Người phán xử chứ không phải vợ Khải Anh.

"Em đang mất tên vợ Khải Anh ạ. Hôm qua đi chơi Trung tâm thương mại, xong đi xem phim, anh chồng dắt tay hẳn hoi mà dọc đường toàn thấy xì xầm: "Đan Lê kìa, vợ Phan Hải ý". Hôm nay đi taxi, để quên ít đồ trên xe, phải nhờ bạn lái xe vòng đi vòng lại, điện thoại hẹn hò thay đổi các kiểu mà bạn ý rất vui vẻ, dễ chịu. Đến lúc xong bạn ý nhắn cho cái tin: "Tại em phát hiện ra chị là vợ Phan Hải nên em mới nhiệt tình thế đấy", cô viết.

Đan Lê tỏ ra hốt hoảng nhưng không kém phần hài hước khi hỏi bạn bè trên facebook rằng: "Em có sợ bị anh chồng lót lá chuối hốt ra khỏi cửa không?" với tình huống như thế.

Điều ít biết về cô con gái sexy, đanh đá của ông trùm 'Người phán xử'
Thường hay đóng những vai cực kỳ đanh đá, cá tính, nhưng ít ai biết rằng ngoài đời, 'con gái ông trùm' Phan Quân hiền lành và từng giành giải Á...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư