Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Dân mạng truy tìm fan nữ ngồi phòng VIP xem AFF Cup
Hữu Nhơn (vnexpress) - 14/11/2018 08:03
 
Nữ khán giả đến xem trận Myanmar - Lào bỗng nhiên nổi tiếng nhờ một tấm ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn bóng đá.
Tay Zar Ko Ko ngồi phòng VIP theo dõi trận Myanmar - Campuchia. Ảnh: FB.

Tay Zar Ko Ko ngồi phòng VIP theo dõi trận Myanmar - Campuchia. Ảnh: FB.

Myanmar có khởi đầu như mơ ở AFF Cup 2018 khi đánh bại Campuchia 4-1 trên sân nhà. Nhưng sau trận đấu, các cầu thủ ghi bàn không phải là những người được chú ý nhiều nhất mà là một nữ CĐV của Myanmar tên Tay Zar Ko Ko.

Tay Zar Ko Ko, một chuyên viên trang điểm, hôm 12/11 ngồi trong khu vực VIP của sân Mandalar Thiri theo dõi trận đấu. Cô đăng hai tấm ảnh của bản thân lên trang cá nhân và bức ảnh này sau đó được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn bóng đá ở Myanmar, rồi lan sang cả khu vực Đông Nam Á.

Có vẻ ngoài bắt mắt lại ngồi khu vực VIP, đó là lý do cô gái trẻ được người hâm mộ quan tâm. "Cô gái này là ai thế, làm ơn nói cho tôi biết", một tài khoản Facebook bình luận dưới bức ảnh của Tay Zar Ko Ko. "Ai có tài khoản Facebook hay Instagram của cô ấy không", một người khác tò mò.

Rất nhanh, tài khoản mạng xã hội của Tay Zar Ko Ko đã được tìm thấy. Đến tối 13/11, fan nữ này đã có 80.000 người theo dõi. Dưới các bức ảnh của Tay đăng trên trang cá nhân, nhiều fan bình luận rằng cô có lẽ là "thần may mắn" của đội tuyển Myanmar.
Lavifood “tiếp sức” cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi tham dự AFF Cup 2018
Lavifood quyết định chi tiền đồng hành cùng thầy trò HLV Park Hang- Seo với các hoạt động “sống cùng bóng đá” để gián tiếp giúp nông sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư