Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dàn mẫu 'Đêm hội chân dài' chụp ảnh giống Victoria's Secret
Ý Ly (vnexpress) - 18/05/2016 10:57
 
Tấm thiệp mời của Đêm hội chân dài bị cho là bắt chước ảnh chụp các chân dài Victoria's Secret trên bìa Vogue.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa công bố thiệp mời của Đêm hội chân dài 10. Bức ảnh trên tấm thiệp được chụp tại Singapore, trong đó Ngọc Trinh cùng các người mẫu diện váy ren trắng, tạo dáng gợi cảm.

dan-mau-dem-hoi-chan-dai-chup-anh-giong-victorias-secret

Thiệp mời "Đêm hội chân dài" 10 bị cho là nhái bìa tạp chí Vogue Tây Ban Nha tháng 4. 

Concept của bộ ảnh, từ cách tạo dáng đến trang phục và cách thiết kế tấm thiệp, khá giống với ảnh chụp các chân dài Victoria's Secret trên tạp chí Vogue Tây Ban Nha ra mắt hồi tháng 4. Các năm trước, Đêm hội chân dài cũng thường bị cho là bắt chước show nội y Victoria's Secret đình đám thế giới. Lý giải về điều này, Vũ Khắc Tiệp giải thích anh có học hỏi show diễn nội y nổi tiếng và lấy những điều hay nhất áp dụng cho show mình. "Nếu mọi người nghĩ Đêm hội chân dài có nhiều điểm bắt trước Victoria's Secret, tôi thấy bình thường và còn tự hào", Khắc Tiệp nói.

Tuy nhiên, ông bầu công ty Venus khẳng định show vẫn có điểm riêng không trùng lặp với các show trong nước. Anh bày tỏ tin tưởng vào đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

dan-mau-dem-hoi-chan-dai-chup-anh-giong-victorias-secret-1

Ảnh chụp các người mẫu của "Đêm hội chân dài" tại Singapore tháng 5.

dan-mau-dem-hoi-chan-dai-chup-anh-giong-victorias-secret-2

Các chân dài của Victoria's Secret trong tạp chí Vogue tháng 4.

Đêm hội chân dài là sự kiện thời trang được tổ chức thường niên. Vừa qua, êkíp hơn 20 người của Vũ Khắc Tiệp tới Singapore ghi hình cho sự kiện diễn ra vào 16/6. 

 

Vẻ quyến rũ của 'thiên thần' Victoria's Secret thứ 16
"Tân binh" của hãng nội y đình đám năm nay 22 tuổi, sở hữu cơ thể bốc lửa và được sinh ra trong gia đình có bố lẫn mẹ đều là người đồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư