Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đẳng cấp trang sức Eropi sang trọng cùng thí sinh Miss ASEAN 2017
Minh Hà - 29/06/2017 15:56
 
Với Miss ASEAN, Eropi mang theo những mẫu trang sức mới nhất thuộc bộ sưu tập trang sức cao cấp giúp các thí sinh tự tin hơn vào diện mạo của mình và tỏa sáng rực rỡ trong mọi khoảnh khắc.

Eropi Jewelry là thương hiệu trang sức trực thuộc CTCP Eropi, chuyên sản xuất chế tác và phân phối các sản phẩm trang sức từ tầm trung và cao cấp. Với các sản phẩm trang sức đa dạng từ chất liệu, thiết kế đến mức giá, Eropi dần trở thành người bạn đồng hành của phái đẹp.

Bộ sưu tập trang sức cao cấp mà Eropi giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 có chất liệu chủ đạo là ngọc trai – một trong những chất liệu xa xỉ và lâu đời bậc nhất ngành trang sức. Bộ sưu tập hướng đến tinh thần sang trọng, quý phái mà vẫn hiện đại, trẻ trung. Eropi muốn xây dựng hình ảnh những người phụ nữ thời đại mới tràn đầy sức sống, sự nữ tính, nét quyến rũ và luôn tự tin tỏa sáng.

Bắt kịp với những xu hướng trang sức mới nhất hiện nay, Eropi kết hợp ngọc trai với các chất liệu khác như bạc và vàng trong các mẫu thiết kế của mình. Sự kết hợp hoàn hảo này cho ra đời những mẫu trang sức độc đáo mới mẻ mang đậm hơi thở hiện đại, mà không đi theo những lối mòn cũ đã quá quen thuộc khi chỉ sử dụng ngọc trai.

Với những nỗ lực và tâm huyết trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Eropi hy vọng các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean sẽ tỏa sáng lộng lẫy trong mọi bước đi trên hành trình tìm kiếm chiếc vương miện danh giá. Eropi cũng mong muốn, qua sự kiện tầm cỡ này sẽ cùng BTC quảng bá hình ảnh, con người đất nước Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong mắt bạn bè quốc tế.

Eropi Jewelry rất vinh dự khi là nhà tài trợ trang sức độc quyền cho cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

Nữ doanh nhân Nguyễn Mai Vân – CEO của thương hiệu Eropi Jewelry chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh.
Nữ doanh nhân Nguyễn Mai Vân – CEO của thương hiệu Eropi Jewelry chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh.
Trầm trồ trước tài năng nghệ thuật của các thí sinh Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017
Hai mươi bảy cô gái đến từ 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á rạng rỡ xinh tươi hội tụ về mảnh đất Tuy Hoà (Phú Yên) trong những ngày giữa hạ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư