Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Danh hài 'Mr. Bean' chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm
Minh Anh (vnexpress) - 11/11/2015 10:47
 
Diễn viên hài Rowan Atkinson (60 tuổi) hoàn tất thủ tục ly dị vợ - chuyên gia trang điểm Sunetra - và "qua lại" với người tình kém 28 tuổi.

Rowan Atkinson và vợ - Sunetra - vừa chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm. Sáng 10/11, bà Sunetra được thẩm phán tại Tòa án Gia đình ở London (Anh) cấp giấy chứng nhận ly hôn tạm thời. Trong giấy ghi rõ ngày kết thúc cuộc hôn nhân và chỉ thay đổi kết quả trừ khi có lý do phù hợp.

mr-bean-ly-hon-vo-sau-24-nam-chung-song

Rowan Atkinson và vợ cũ - Sunetra. Ảnh: PA.

Diễn viên phim Mr. Bean không có mặt tại tòa. Theo giấy tờ được công bố, lý do chia tay được cho là Rowan Atkinson có những "cư xử bất hợp lý". Ông và vợ ly thân từ tháng 2/2014.

Diễn viên 60 tuổi "qua lại" với diễn viên hài Louise Ford (32 tuổi) không lâu sau khi ly thân vợ. Hai người gặp nhau khi đóng vai chính trong vở kịch Quartermaine's Terms vào năm 2013.

Rowan Atkinson kết hôn với Sunetra vào tháng 2/1990. Vợ chồng diễn viên hài sinh được hai người con - Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Thời điểm chia tay năm 2014, Rowan Atkinson và bà Sunetra (54 tuổi) đang xây ngôi biệt thự trị giá 11 triệu bảng Anh của hai vợ chồng ở Anh. "Mr Bean" chuyển đến một ngôi nhà nhỏ hơn (trị giá 4 triệu bảng Anh) khi quyết định ly thân, để ngôi biệt thự cho bà Sunetra.

mr-bean-ly-hon-vo-sau-24-nam-chung-song-1

Rowan Atkinson bên tình mới - Louise Ford.

Một nguồn tin nói trên tờ The Sun: "Bà Sunetra vô cùng khó chịu khi bị thay thế bởi người phụ nữ trẻ như vậy".

Diễn viên hài Rowan Atkinson trở nên nổi tiếng sau khi tham gia loạt phim hài đình đám trên truyền hình - Not the Nine O'clock News. Ông thành công nhất với series phim về Mr. Bean và sau đó là loạt phim Johnny English.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư