Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Danh hài Thúy Nga đã trả xong nợ nần chồng cũ để lại
Hương Giang (vnexpress) - 13/01/2016 15:19
 
Thúy Nga làm việc chăm chỉ, nỗ lực gầy dựng lại cuộc sống sau biến cố lớn trong đời.
titlefd

Sau thời gian vắng mặt trên sân khấu, Thúy Nga vừa hoạt động nghệ thuật trở lại. 

titlefd-1

Hiện cô đi về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để vừa thăm hỏi, chăm sóc con gái vừa lo công việc, biểu diễn phục vụ khán giả.

titlefd-2

Danh hài cho biết, sau thời gian nỗ lực hết mình, cô đã giải quyết xong những món nợ chồng cũ để lại, gầy dựng mọi thứ từ đầu. Thúy Nga muốn quên đi mọi chuyện lùm xùm, tập trung hết mình cho công việc.

titlefd-3
titlefd-4

Hồi tháng 11/2015, Thúy Nga gây xôn xao khi khoe những bức ảnh cưới. Cô tiết lộ đó chỉ là ảnh quảng bá cho seri hài 'Thúy Nga - Cô dâu đại náo' chứ không có đám cưới thật nào cả.

titlefd-5

Seri hài ca nhạc mới có ý nghĩa lớn với Thúy Nga, đánh dấu sự trở lại của nữ nghệ sĩ sau biến cố lớn trong cuộc đời. 'Tôi dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần này. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận'. Danh hài còn tiết lộ, 5 chú rể quay MV của cô là những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Tài, Tấn Beo, Bảo Chung, Minh Nhí, Hứa Minh Đạt...

titlefd-6

Thúy Nga tâm sự, cô chuẩn bị 5 MV ca nhạc hài từ lâu nhưng vì gặp 'vận hạn', lùm xùm trong đời sống riêng nên đến nay mới hoàn thiện được để giới thiệu với công chúng.

titlefd-7

Trong các sản phẩm mới, Thúy Nga vào vai những cô dâu có hoàn cảnh khác nhau: cô thì tới già mới lấy được chồng, có cô tới ngày cưới chồng lại phản bội, cưới người khác... Thúy Nga gặp nhiều khó khăn khi quay MV như phải chạy xe giữa trời nắng, lúc lăn lộn trên bờ, lúc lại rơi xuống sông...

titlefd-8

Bộ ảnh do nhà thiết kế Quỳnh Paris, chuyên gia trang điểm Trọng Nguyễn hỗ trợ thực hiện.


Ảnh: Đăng Quang

Thúy Nga tiết lộ danh tính cha đẻ của con gái Nguyệt Cát
Tối 22/1, danh hài chia sẻ thêm nhiều thông tin gây sốc trong cuộc gặp gỡ báo chí tại TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư