Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng bất ngờ rời VTV3
Quỳnh Như (vnexpress) - 16/06/2015 11:55
 
Con trai MC Lại Văn Sâm đã chuyển công tác về Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế từ 1/6.

Trong buổi họp báo vòng chung kết Đồ Rê Mí 2015, nhà báo Tùng Chi, Phó trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) bất ngờ chia sẻ thông tin, Lại Bắc Hải Đăng đã chính thức rời VTV3 làm việc từ ngày 1/6. Anh công tác tại Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế. Vì chuyển nơi làm việc nên anh không thể tiếp tục làm đạo diễn cho cuộc thi như mọi năm. Đồ Rê Mí là chương trình do Lại Bắc Hải Đăng lên ý tưởng và sản xuất từ năm 2007. Trong suốt thời gian qua, anh luôn giữ vai trò đạo diễn và góp phần tạo nên sự thành công cho cuộc thi. Ở mùa thứ 8, thay vì vị trí quen thuộc, anh sẽ ngồi ghế nóng cùng nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Hoàng Bách, nhạc trưởng Đặng Châu Anh và nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

 

laibachaidang-sfuk-3672-1434422378.jpg

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng làm giám khảo mùa thứ 8 của Đồ Rê Mí thay vì vai trò đạo diễn.

 

Nhà báo Tùng Chi cho biết, việc mời Lại Bắc Hải Đăng làm giám khảo Đồ Rê Mí 2015 là hoàn toàn phù hợp bởi anh là người tạo ra chương trình, trực tiếp làm việc với thí sinh, đồng thời hiểu rõ tính cách và tâm lý các bé. Năm nay, Ốc Thanh Vân vẫn tiếp tục làm MC của vòng chung kết.

Trước khi rời VTV3, Lại Bắc Hải Đăng từng tạo tiếng vang với chương trình Điều ước thứ 7. Tuy nhiên, sau sự cố thông tin về câu chuyện tình của cô gái mù hát rong, ê kíp sản xuất, trong đó có anh đã chịu nhiều sức ép từ dư luận. Lại Bắc Hải Đăng lên tiếng xin lỗi khán giả vì sai sót và nhận hết trách nhiệm về mình.

Đồ Rê Mí đã kết thúc vòng tuyển chọn tại 8 tỉnh thành, chọn ra được 12 gương mặt tài năng có độ tuổi từ 5 đến 8. Các bé sẽ tập luyện cùng chuyên gia để biểu diễn trong 12 show hàng tuần. Chung kết cuộc thi được chia làm 2 vòng. Ở vòng 1, 12 bé chia làm 3 đội Đồ, Rê và Mí để thi các chủ đề tôn vinh 3 nhạc sĩ Phạm Tuyên, Hàn Ngọc Bích và Phạm Trọng Cầu. Kết thúc vòng 1, chương trình sẽ chọn 6 bạn nhỏ đi tiếp. Bước sang vòng 2 với 5 đêm diễn được truyền hình trực tiếp, thí sinh thử sức các chủ đề: ca khúc tự chọn, ca khúc mang âm hưởng dân gian, ca khúc quốc tế và các bài hát hai thế hệ. Chung kết xếp hạng sẽ lên sóng vào tối 3/9.

 

Điều ước thứ 7 bị tạm dừng phát sóng để xử lý sai phạm
Ngày 17.1, Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã có quyết định tạm dừng phát sóng chương trình Điều ước thứ 7, để xem xét kỷ luật đối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư